Tiếng Việt | English

20/12/2021 - 13:57

Đánh giá chi tiết ô tô điện VinFast VF e34

Xe ô tô điện Vinfast VF E34 ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đánh giá chi tiết ô tô điện VinFast VF e34. Các bạn có thể tham khảo ngay nhé.

Sự kiện ra mắt ô tô điện VinFast VF e34

VinFast VF e34 là mẫu ô tô điện đầu tiên của Việt Nam chính thức trình làng vào sáng ngày 15/11/2021. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp nên VinFast đã quyết định ra mắt dưới xe dưới dạng trực tuyến.

VinFast VF e34 là mẫu ô tô điện đầu tiên của Việt Nam

Mẫu xe ô tô điện này ngay khi ra mắt đã được đón nhận mạnh mẽ. Hãng VinFast đã quyết định khuyến mãi cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Người mua xe điện sẽ được hưởng chế độ bảo hành, cho thuê pin cũng như hệ thống trạm sạc lâu dài.

Giá xe ô tô điện VinFast VF e34

Đánh giá chi tiết ô tô điện VinFast VF e34 không thể bỏ qua giá thành sản phẩm. Ô tô điện dòng e34 này có giá niêm yết không kèm pin là 690 triệu động. Giá mở bán ưu đãi áp dụng cho xe không kèm pin được đặt cọc trước ngày 30/6 chỉ khoảng 590 triệu đồng.

Đặc biệt, khi mua xe trong khoảng thời gian từ ngày 24/3 – 30/6/2021. Khách hàng còn được miễn phí thuê bao pin 1 năm đầu tương đương 17.4 triệu đồng. Khách hàng được tặng 100% Lệ Phí Trước Bạ trị giá 69 triệu đồng khi đặt cọc 50 triệu trước ngày 15/09/2021.

Giá xe ô tô điện VinFast VF e34 khi mới ra mắt có nhiều ưu đãi

Ngoại thất ô tô điện VinFast VF e34

VinFast VF e34 2021 là dòng xe được định vị ở phân khúc SUV cỡ C. Mẫu xe điện này có kích thước 4300 x 1793 x 1613mm (DxRxC). Chiếc xe điện này có thiết kế ngoại thất vô cùng bắt mắt, thể hiện sự sang trọng, ấn tượng ở mọi đường nét.

●  Đầu xe

VinFast VF e34 là ô tô thuần điện bởi đầu xe không có lưới tản nhiệt. Phía đầu xe có dải đèn LED dạng chữ V thương hiệu của Vinfast tượng tự như dòng Lux A2.0 và Lũ SA 2.0. Bên dưới cụm đèn trước có bố trí thêm công nghệ đèn LED có tính năng tự động bật/tắt/

●  Thân xe

Chiếc xe VF e34 được trang bị bộ vành hợp kim 5 chấu kép cực kỳ cứng cáp. Kích thước bộ vành 18 inch. Cả 4 vòm bánh đều được ốp nhựa đen tạo cảm giác sang trọng, năng động cho chiếc SUV cỡ C. Gương chiếu hậu của xe điện còn tích hợp đèn báo rẽ có tính năng gập chỉnh điện hiện đại.

● Đuôi xe

Đuôi xe VF e34 có cụm đèn hậu LED thanh mảnh tương tự như phía đầu xe. Cách bố trí này giúp cải thiện tính khí động học. Từ đó tăng cường vẻ thể thao cho mẫu xe điện e34.

Thiết kế xe điện VinFast VF e34 sang trọng

Nội thất ô tô điện VinFast VF e34

Nội thất ô tô điện là một phần thiết yếu trong đánh giá chi tiết ô tô điện VinFast VF e34. Khoang nội thất của xe được thiết kế theo dạng tối giản, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch cho tổng thể.

Nội thất ô tô điện VinFast VF e34 hiện đại

● Khoang lái

Khoang lái có bố trí màn hình cảm ứng 10 inch rộng rãi. Các tính năng trên xe đều có thể điều chỉnh thông qua màn hình. Phía trên bề mặt táp lô có rất ít nút bấm nên giúp người điều khiển không bị phân tâm khi cần sử dụng.

VF e34 thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da có đáy vát phẳng. Cách thiết kế này giúp cho người dùng có thể điều chỉnh 4 hướng. Bảng đồng hồ còn tích hợp màn hình màu 7 inch sắc nét. Toàn bộ ghế ngồi trên xe điện đều được bọc da nên tạo được cảm giác êm ái khi ngồi lâu. Tuy nhiên, dòng xe điện này không có tính năng chỉnh điện ghế lái nên sẽ mất thời gian tùy chỉnh trước khi nổ máy di chuyển.

● Khoang hành khách

Xe điện e34 có trục cơ sở dài 2611 mm nên không gian hàng ghế sau vô cùng rộng rãi. Không những thế tại các vị trí ngồi còn có tựa đầu, bệ tỳ tay và cửa gió điều hòa.

● Khoang hành lý

Khoang hành lý xe ô tô điện VinFast VF e34  có dung tích tiêu chuẩn 290 lít. Người dùng có thể mở rộng thêm nếu gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40. Cốp xe còn được bố trí thêm tính năng đóng mở điện nên thao tác nhẹ nhàng, tiện lợi.

Hệ thống tiện ích hiện đại

Hệ thống tiện ích hiện đại là phần quan trọng trong đánh giá chi tiết ô tô điện VinFast VF e34. Xe ô tô điện Vinfast VFe34 sử dụng dàn điều hoà tự động kết hợp cùng cửa gió hàng ghế sau. Trên xe có các tính năng hỗ trợ như: chức năng kiểm soát chất lượng không khí, màn hình cảm ứng 10 inch, tính năng lọc không khí bụi mịn PM2.5, chức năng làm tan sương/tan băng. Xe điện cũng có các tính năng để người dùng kết nối Apple Carplay, Android Auto, Wifi, USB , Bluetooth; Chức năng định vị, điều hướng…

VF e34 có công suất tối đa 110kW, mô men xoắn cực đại 242 Nm. Hệ dẫn động cầu trước nên có thể di chuyển trên nhiều trục đường khác nhau. Xe Vinfast VF e34 được trang bị bộ pin lithium-ion có dung lượng 42 kWh. Vì thế xe di chuyển quãng đường gần 300km sau mỗi lần sạc đầy.

Không những thế, VF e34 còn có chế độ sạc nhanh. Người dùng chỉ cần sạc gần 18 phút tại các trạm sạc của VinFast sẽ có thể đi được quãng đường khoảng 180 km. Nếu sạc tại nhà, hãng cung cấp 2 loại sạc di động với công suất 2,2 kW và 3,5 kW. Thời gian sạc từ 10% lên 70% pin sẽ cần phải mất 7-11 tiếng. Nếu hệ thống sạc treo tường công suất 7,4 kW thì thời gian sẽ được rút ngắn hơn.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá chi tiết ô tô điện VinFast VF e34 cực kỳ hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu mua xe VinFast giá ưu đãi có thể liên hệ https://www.daily3svinfast.com/ để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé. Tại đây có đầy đủ các dòng xe VinFast, đa dạng màu xe, phiên bản để khách hàng chọn lựa thoải mái./.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0901369769

Website: daily3svinfast.com

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích