Tiếng Việt | English

25/11/2021 - 19:05

3 bí kíp marketing ngành ô tô hiệu quả, doanh số tăng cao

Với ngành ô tô, marketing online hiện nay được đánh giá là cách truyền thông, quảng cáo sản phẩm, thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất, giúp tăng nhanh doanh số.

Việt Nam là một trong các quốc gia phát triển kinh tế thông qua Internet nhanh nhất châu Á. Theo dự báo đến năm 2023, lượng người dùng Internet tại Việt Nam sẽ tăng lên 75,7 triệu. Đây chính là lý do vì sao marketing online đang và sẽ tiếp tục là kênh truyền thông số 1 hiện nay.

Thị trường ô tô đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt. Trong cuộc chạy đua doanh số giữa hãng xe với hãng xe, đại lý với đại lý và cả salesman với saleman, ai đón đầu xu hướng marketing sẽ chính là người thắng cuộc. Biết cách làm marketing ô tô, chi phí bỏ ra chỉ bằng 1/10 nhưng doanh số có thể đạt gấp đôi, thậm chí gấp ba.

Ô tô là tài sản lớn. Do đó trước khi đến đại lý, khách hàng thường sẽ tìm hiểu rất kỹ về giá xe ô tô, xem các bài viết review, đánh giá ưu nhược điểm xe… Tương tự với những dịch vụ chăm sóc hay các loại phụ kiện ô tô cũng vậy. Và lúc này, nơi để khách hàng tìm kiếm thông tin chính là Internet, cụ thể hơn là các báo điện tử, chuyên trang đánh giá xe và phụ kiện xe uy tín. 

Book bài PR - Bài PR là một dạng bài viết sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu, quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu. Book đăng bài PR trên các báo điện tử, chuyên trang về ô tô sẽ giúp nhanh chóng tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn. Hình thức marketing này cực kỳ phù hợp khi hãng xe, đại lý ra mắt sản phẩm mới hay triển khai chương trình khuyến mãi lớn…

Book đăng bài PR sẽ giúp nhanh chóng tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn

Đặc biệt về mặt xây dựng hình ảnh, các bài PR trên các báo còn có tác dụng quảng bá thương hiệu rộng rãi, tăng tính nhận diện thương hiệu, tăng độ uy tín cho thương hiệu – doanh nghiệp. 

Đặt banner quảng cáo - Banner quảng cáo là hình ảnh chứa thông điệp, nội dung ở dạng ngắn gọn nhằm quảng cáo thương hiệu, sản phẩm. Đặt banner trên báo điện tử, chuyên trang ô tô sẽ giúp bạn kết nối trực tiếp với khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin khách hàng, quảng bá rộng rãi thương hiệu, sản phẩm…

Ngoài ra book bài PR hay đặt banner quảng cáo còn có một lợi ích mà chỉ SEOer mới biết đó là có được những backlink chất lượng, giúp tăng traffic, sức mạnh và thứ hạng từ khoá website của riêng bạn khi điều hướng về.

Đặt số điện liên hệ trên bài viết đã lên top Google - Đây là một cách đặt quảng cáo rất thông minh. Không cần phải bỏ ra nhiều chi phí để đầu tư xây dựng website, đưa nội dung lên top. Thay vào đó chỉ cần tìm kiếm những bài viết đã lên top Google và đặt số điện thoại lên đó. Những khách hàng có nhu cầu cần tư vấn mua xe hay phụ kiện sẽ liên hệ trực tiếp. Hình thức này đặc biệt phù hợp với các đại lý ô tô, phụ kiện ô tô hay salesman đang muốn mở rộng hoạt động, tăng doanh số bán hàng.

Danchoioto.vn – chuyên trang ô tô cung cấp các dịch vụ marketing hiệu quả

Danchoioto.vn là một chuyên trang đánh giá, tư vấn mua xe ô tô và phụ kiện ô tô đạt thứ hạng cao trong ngành. Hoạt động nhiều năm, đến nay Danchoioto.vn đã sở hữu được số lượng lớn bài viết đánh giá xe, đánh giá các dịch vụ chăm sóc xe và phụ kiện xe chuyên sâu lên Top 1 Google.

Nhằm mang đến những giải pháp marketing hiệu quả, tăng doanh số nhanh chóng cho các doanh nghiệp, đại lý, salesman… trong ngành ô tô, Danchoioto.vn cung cấp nhiều gói dịch vụ quảng cáo PR như: đăng bài PR, đặt banner quảng cáo trên website; đặt số điện thoại liên hệ - thuê trọn gói những bài viết đã lên Top 1 Google…

Những dịch vụ quảng cáo của Danchoioto.vn sẽ giúp bạn tiếp cận chính xác với lượng lớn khách hàng tiềm năng

Những dịch vụ này sẽ giúp bạn tiếp cận chính xác với lượng lớn khách hàng tiềm năng, tránh lãng phí chi phí marketing. Quảng bá, truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu một cách ấn tượng với khách hàng. Nâng tầm thương hiệu, tạo uy tín, tăng cao lòng tin. Đặc biệt là tăng doanh số bán hàng, tăng cao lợi nhuận.

Ngoài ra, Danchoioto.vn còn có đội ngũ phóng viên, copywriter, designer, SEOer… sáng tạo và hiểu nghề, có thể tư vấn, hỗ trợ viết - biên tập bài PR, thiết kế banner, quay video sản phẩm, xây dựng website chuẩn SEO nhanh lên top… đạt hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, Danchoioto.vn đang triển khai các combo quảng cáo với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin sau:

Website: https://danchoioto.vn

Số điện thoại: 0909.959.622

Email: info@danchoioto.vn

Địa chỉ: 21/32B, Tự Lập, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích