Đẩy mạnh xây dựng văn hóa học đường
Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội tổ chức hội nghị trực tuyến với 64 điểm cầu trên cả nước về “Đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa học đường”. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội - Trần Thanh Mẫn, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Kim Sơn, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội - Nguyễn Đắc Vinh chủ trì. Điểm cầu Long An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Quang Thái dự.
- Quốc hội thảo luận về 3 dự án luật sửa đổi liên quan đến giáo dục (22/10)
- Lãnh đạo xã Cần Giuộc khảo sát thực tế các trường công lập trên địa bàn (21/10)
- Tuyên truyền, hướng dẫn học sinh cách sử dụng mạng xã hội an toàn (21/10)
- Tây Ninh triển khai đào tạo hơn 1.200 giáo viên theo nhu cầu xã hội năm 2025 (20/10)
- Tư vấn hướng nghiệp 'Cùng bạn chọn nghề cho tương lai' (19/10)
- Hơn 350 người lao động, học sinh, sinh viên tham gia phiên giao dịch việc làm (17/10)
- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Đoàn Trung Kiên thăm, làm việc tại Trường Đại học Tân Tạo (16/10)
- Cô giáo tận tụy với nghề, tận tâm với trẻ (16/10)
-
Giáo viên: 'Đề thi tiếng Anh tốt nghiệp năm nay là thước đo thực'
- Bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 3 chương trình đào tạo Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An
- Thí sinh Long An hoàn thành ngày thi đầu tiên Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2025-2026
- Xét tuyển ĐH 2025: Thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển theo ngành
- Học sinh Việt Nam giành nhiều giải tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2025
- Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 174
-
Cô giáo tận tụy với nghề, tận tâm với trẻ
- Hơn 350 người lao động, học sinh, sinh viên tham gia phiên giao dịch việc làm
- Tư vấn hướng nghiệp 'Cùng bạn chọn nghề cho tương lai'
- Tuyên truyền, hướng dẫn học sinh cách sử dụng mạng xã hội an toàn
- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Đoàn Trung Kiên thăm, làm việc tại Trường Đại học Tân Tạo
- Tây Ninh triển khai đào tạo hơn 1.200 giáo viên theo nhu cầu xã hội năm 2025