Tiếng Việt | English

22/09/2015 - 05:43

Điều chuyển trưởng trạm CSGT nơi xảy ra vụ tung clip lên mạng

Thiếu tá Ngô Văn Công, trạm trưởng Trạm CSGT ngã ba Thái Lan, vừa có quyết định luân chuyển về công tác tại đội CSGT đường sắt, giữ chức vụ đội trưởng.

 

Ngày 4-9, chị Đỗ Vũ Hoàng Anh đã tung clip lên Youtube và Facebook cá nhân quay lại cảnh cự cãi với CSGT ở trạm ngã ba Thái Lan - Ảnh: Cắt từ clip

Chiều 21-9, nguồn tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết như trên.

Ông Công trước đó cũng từng làm đội trưởng đội CSGT đường sắt và cũng chỉ mới điều chuyển về làm trạm CSGT ngã ba Thái Lan hồi tháng 6-2014.

Phòng CSGT đã điều động thiếu tá Trần Quốc Trung, trạm trưởng Trạm CSGT quốc lộ 20, về làm trạm trưởng Trạm CSGT ngã ba Thái Lan.

Trước đó, vào ngày 4-9 chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM) đã tung clip lên mạng Youtube và Facebook cá nhân quay lại cảnh cự cãi với CSGT ở trạm ngã ba Thái Lan.

Chị Hoàng Anh thuật lại việc bạn trai bị tổ CSGT dưới quyền ông Công thổi phạt và đòi 500.000 đồng. Chị Anh thắc mắc là tiền gì thì bị một người lạ mặt đánh gây thương tích.

Sau đó, đến ngày 8-9, ba chiến sĩ CSGT của Trạm ngã ba Thái Lan đã bị Công an Đồng Nai đình chỉ công tác gồm thiếu tá Lương Văn Thân, trung úy Võ Chí Công và thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn.

Khi được hỏi việc thay trạm trưởng này có liên quan gì đến vụ chị Hoàng Anh bị đánh trước đó không? Một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai nói với Tuổi Trẻ: "Chuyện điều động, luân chuyển cán bộ như trên không có có liên quan gì đến vụ việc CSGT Trạm ngã ba Thái Lan bị dân quay clip tố do người lạ mặt đánh vì cự cãi CSGT vào đầu tháng 9. Ba cán bộ CSGT bị tạm đình chỉ công tác mà báo Tuổi Trẻ thông tin vẫn đang được thanh tra của công an xác minh. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó”./.

H.Mi/Theo Tuổi trẻ online

Chia sẻ bài viết