Tiếng Việt | English

21/07/2016 - 14:29

Đoàn sinh viên MEMO trao học bổng tại Đức Huệ

Ngày 21/7, Đoàn sinh viên MEMO (sinh viên thiện nguyện Đại học California, Mỹ) cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An đến trao 70 suất học bổng đợt 1 năm học 2016 – 2017 cho các em học sinh nghèo trên địa bàn xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.


Đoàn sinh viên MEMO trao học bổng cho các em

Cũng như những năm học trước, suất học bổng này dành cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của xã từ bậc tiểu học đến THPT. Năm nay, trong số 70 gương mặt đến nhận học bổng có 10 em của Trường tiểu học Bình Hòa Nam mới được xét cấp học bổng lần đầu, vì một số em học sinh lớp 12 đã tốt nghiệp ra trường. Mỗi suất trị giá 1 triệu 200 ngàn đồng được chia làm 3 đợt trao cho các em trong năm học, mỗi đợt 400 ngàn đồng.

Đợt trao học bổng lần này đúng vào dịp nghỉ hè nên các em được gặp gỡ, giao lưu với các anh chị sinh viên trong đoàn và nhận thêm phần quà là 1 chiếc balo cùng dụng cụ học tập.

Trong suốt 8 năm qua, thông qua sự vận động của ông Nguyễn Hoàng Long – TP.Hồ Chí Minh, học bổng MEMO đã trở thành đơn vị đồng hành quen thuộc của các em học sinh xã Bình Hòa Nam trong chương trình “Tiếp sức học sinh nghèo đến trường”, góp phần tạo thêm động lực và niềm tin giúp học sinh nghèo hiếu học có điều kiện vươn lên trong học tập./.

Huỳnh Anh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích