Tiếng Việt | English

20/11/2023 - 10:06

Doanh nghiệp cố gắng hoàn thành kế hoạch kinh doanh

Các doanh nghiệp (DN) nỗ lực, cố gắng vượt khó hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong năm 2023, góp phần ổn định tình hình hoạt động của công ty (Cty), thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính, bảo đảm quyền lợi, giữ chân người lao động.

Công ty TNHH Bright Sunshine Việt Nam luôn nỗ lực, chủ động, linh hoạt thực hiện kế hoạch kinh doanh để bảo đảm duy trì sản xuất, ổn định việc làm cho người lao động

Hoạt động sản xuất, kinh doanh của các DN gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế. Trong khó khăn đó, bên cạnh việc các đơn vị nỗ lực, chủ động điều chỉnh kế hoạch sản xuất, kinh doanh, linh hoạt các giải pháp thì việc chung tay của người lao động, sự đồng hành của chính quyền địa phương đã tiếp thêm niềm tin, động lực để DN vượt khó.

Hoạt động tại xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An từ năm 2022, Cty TNHH Bright Sunshine Việt Nam (100% vốn Hồng Kông), hoạt động trong lĩnh vực may mặc, không chỉ nỗ lực, chủ động, linh hoạt trong kinh doanh để bảo đảm duy trì sản xuất, ổn định việc làm cho người lao động mà còn đóng góp thiết thực vào sự phát triển của địa phương.

Chị Nguyễn Thị Hằng (công nhân Cty TNHH Bright Sunshine Việt Nam) chia sẻ: Tôi vào làm việc từ lúc Cty mới hoạt động. Cty luôn quan tâm, tạo điều kiện để người lao động an tâm làm việc. Chúng tôi cũng hiểu rất rõ những khó khăn chung của DN trong thời điểm hiện nay nên luôn phấn đấu làm tốt công việc được giao, góp phần chia sẻ khó khăn với Cty.

Theo Giám đốc Cty TNHH Bright Sunshine Việt Nam - Leung Pui Ki, trước những khó khăn chung của nền kinh tế, Cty chủ động tìm đối tác, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã với giá cạnh tranh, phù hợp để tiếp cận được khách hàng. Kết quả kinh doanh của Cty trong năm 2023 dự báo sẽ giảm nhưng không đáng kể và Cty cũng đã có kế hoạch mới trong năm 2024 để sớm ổn định sản xuất. Hiện nay, sản phẩm của Cty chủ yếu vẫn phục vụ thị trường trong nước. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác, tìm kiếm thị trường nước ngoài, mở rộng liên kết để xuất khẩu. Trong quá trình hoạt động, lãnh đạo địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Cty. Điều này, tạo động lực để chúng tôi nỗ lực, phấn đấu hơn nữa.

Công ty TNHH TM SX Giày Hằng Vỹ luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, mẫu mã phù hợp để chủ động trong sản xuất, kinh doanh

Tương tự, đại diện Cty TNHH TM SX Giày Hằng Vỹ (xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc) - Nguyễn Văn Hưng cho biết: Tình hình sản xuất, kinh doanh hiện nay gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu. Cty luôn cố gắng duy trì hoạt động cũng như chăm lo, thực hiện đầy đủ quyền lợi của người lao động. Cty chủ động xây dựng kế hoạch sản xuất, tìm kiếm khách hàng, đối tác, tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh cũng như bảo đảm chất lượng sản phẩm, mẫu mã phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Trong những tháng cuối năm 2023, kinh tế có dấu hiệu khởi sắc nên tình hình sản xuất, kinh doanh của các DN cũng được cải thiện. Hy vọng thời gian tới, hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN ổn định và phát triển hơn./.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết