Tiếng Việt | English

27/10/2016 - 16:49

Doanh nhân Sài Gòn giết người, đốt xác để quịt nợ

Bị chủ nợ đến tận nhà truy đòi 100 triệu đồng, Tài ra tay sát hại rồi dùng ô tô chở đi quãng đường dài đến biên giới Long An nhằm đốt phi tang.

Chiều 27/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã bàn giao nghi phạm Trương Tích Tài (SN 1958, ngụ Q.Tân Phú) cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Được biết Tài là một chủ doanh nghiệp về xây dựng có trụ sở tại Q.Tân Phú.

Hiện trường vụ giết người đốt xác
Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 rạng sáng 10/10 người dân địa phương khi đi làm đồng phát hiện tại cầu Song Sắt thuộc ấp Mương Khai, xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An có người bị thiêu cháy nên nỗ lực dập lửa, cứu người. Tuy nhiên nạn nhân, là một người đàn ông đã tử vong, với khuôn mặt biến dạng...

Khi vào cuộc, cơ quan công an xác định nạn nhân là ông Lê Quốc B (SN 1979, ngụ Q.Tân Phú).

Hiện trường là khu vực vắng vẻ, tại đây chính quyền có lắp đặt hệ thống camera an ninh, nhưng chưa hoạt động. Cơ quan công an đã phải trích xuất hình ảnh từ các camera trên các tuyến đường xung quanh dẫn đến hiện trường. Qua đó xác định có người dùng ô tô chở thi thể ông B đến hiện trường nhằm đốt xác, phi tang.

Từ hình ảnh thu được, cơ quan công an nhanh chóng truy tìm nguồn gốc chiếc ô tô và tiến hành bắt giữ nghi phạm Trương Tích Tài – một doanh nhân tại Q.Tân Phú, vào ngày 20/10 vừa qua.

Qua đấu tranh, nghi phạm Tài đã thừa nhận hành vi sát hại ông B rồi chở từ TP.HCM xuống huyện Mộc Hóa để phi tang.

Tài khai, trong quá trình làm ăn, đầu năm 2016 có vay mượn 100 triệu đồng từ cha của ông B. Trưa 9/10 ông B tìm đến nhà Tài để đòi nợ.

Theo nghi phạm, ông B có lời lẽ hăm dọa. Trong cơn bực tức, Tài đã dùng mũi khoan tấn công từ phía sau vào vùng đầu, khiến ông B gục xuống, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, dù hoảng sợ nhưng Tài đã trấn tĩnh nghĩ ra kế hoạch nhằm phi tang tội ác. Tài đã dùng ô tô của mình chở thi thể ông B di chuyển quãng đường dài đến khu vực vắng vẻ thuộc huyện Mộc Hóa nhằm đốt xác, phi tang./.

Anh Sinh/Vietnamnet.vn 

Chia sẻ bài viết