Tiếng Việt | English

28/07/2017 - 22:29

Đội Trường THPT Đức Hòa đoạt giải nhất hội thi về an toàn giao thông

Ngày 28/7, tại thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An, cụm số 1, Hội thi “Thanh, thiếu niên trong học đường hiểu biết và thực hiện pháp luật về an toàn giao thông” có 16 đội đến từ các huyện: Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Mộc Hóa, Tân Thạnh, Đức Hòa, Đức Huệ và thị xã Kiến Tường.

Các đội dự thi phần lý thuyết

Các đội trải qua 3 phần thi bao gồm: Tự giới thiệu về đội thời gian không quá 3 phút, phần thi lý thuyết các đội trả lời 10 câu hỏi trong số 80 câu hỏi được Ban Tổ chức gởi trước về kiến thức an toàn toàn giao thông và phần thi tiểu phẩm không quá 15 phút.

Với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên”, Hội thi diễn ra sôi nổi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các em học sinh. Đặc biệt, phần thi tiểu phẩm được các đội đầu tư dàn dựng công phu, nội dung tuyên truyền sát thực tế.

Qua 1 ngày tranh tài, Hội thi kết thúc với giải nhất thuộc về đội Trường THPT Đức Hòa, giải nhì đội Trường THPT Đức Huệ và giải ba đội Trường THCS &THPT Bình Phong Thạnh.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Trường THPT Đức Hòa

Qua cuộc thi, ngoài việc tạo sân chơi bổ ích cho những người tham gia còn là nơi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông. Đây là một trong những hình thức, cách làm tác động đến ý thức của người tham gia giao thông nói chung và đối tượng cần được tuyên truyền nói riêng./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết