Tiếng Việt | English

02/01/2023 - 13:28

Đồn Biên phòng Sông Trăng trao 3 suất học bổng cho học sinh Campuchia  

Thừa ủy quyền của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An. Sáng 02/01, Đồn Biên phòng Sông Trăng đến dự khai giảng năm học mới và trao 3 suất học bổng cho học sinh tại Campuchia.

Đồn Biên phòng Sông Trăng trao học bổng cho học sinh Campuchia

3 em học sinh ở địa bàn ngoại biên được nhận học bổng đợt này gồm 1 em ở xã Cham, 1 em ở xã Cheng Đek, huyện Kong Pong TraBek, tỉnh Pray Veng; 1 em ở xã Svay Thum, huyện Svay Chrum, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia. Đây là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá 6 triệu đồng trong chương trình “Nâng bước em đến trường” do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động.

Nhân dịp đầu năm học, đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Sông Trăng cũng chúc tập thể giáo viên và học sinh các trường gặt hái nhiều thành công.

Được biết, từ khi triển khai chương trình “Nâng bước em tới trường” (năm 2016) đến nay, Đồn Biên phòng Sông Trăng trao 72 suất học bổng cho học sinh (trong đó có 48 suất cho học sinh nội biên, 24 suất cho học sinh ngoại biên), mỗi suất trị giá 6 triệu đồng tiền mặt. Số tiền này do cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đóng góp./.

Trung Kiên - Xuân Linh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích