Tiếng Việt | English

11/03/2022 - 09:26

Du lịch Long An khởi sắc với tuyến, điểm du lịch mới

Trong chuyến khảo sát tuyến điểm du lịch Đức Hòa - Bến Lức vào ngày 10/3, các doanh nghiệp lữ hành tỏ ra quan tâm và có đánh giá tích cực với những tuyến, điểm du lịch mới của Long An, đồng thời có những dự báo tươi sáng cho du lịch Long An thời gian tới.

Đoàn khảo sát vườn thú Mỹ Quỳnh, Chavi Garden và làng cổ Phước Lộc Thọ

Chuyến khảo sát, trải nghiệm do Ban Vận động thành lập Hiệp hội du lịch Long An tổ chức với sự tham gia của 43 doanh nghiệp lữ hành đến từ TP.HCM, chuyên gia đến từ các trường đại học tại TP.HCM cùng một số doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Long An. 

Vườn thú Mỹ Quỳnh là vườn thú bán hoang dã lớn nhất miền Nam. Ở đây, khách tham quan có thể đến gần, tương tác với động vật

 

Đoàn khảo sát đến vườn thú Mỹ Quỳnh, tham quan vườn thú bán hoang dã, trải nghiệm các game trong khu trò chơi trong nhà, tham quan khu bungalow, khu công viên nước.

Tại khu Nhà cổ Phước Lộc Thọ, đoàn tìm hiểu, tham quan những căn nhà cổ có niên đại hàng trăm năm tuổi và thưởng thức bữa trưa trong không gian đậm chất hoài cổ.

Tại khu Nhà cổ Phước Lộc Thọ, đoàn tìm hiểu, tham quan những căn nhà cổ có niên đại hàng trăm năm tuổi

Chavi Garden với mô hình du lịch nông nghiệp đem đến cảm giác thư thái cho du khách với không gian được phủ xanh và thiết kế đẹp mắt. Đây được dự kiến sẽ là địa điểm thu hút khách du lịch trong vài năm tới. 

Trong chuyến khảo sát, các doanh nghiệp du lịch có một số đóng góp nhằm giúp các điểm du lịch mới tại Long An hoàn thiện hơn, phục vụ tốt hơn cho du khách. Vườn thú Mỹ Quỳnh, Chavi Garden là 2 điểm du lịch hoàn toàn mới của Long An. Đa số các doanh nghiệp du lịch tham gia chuyến khảo sát có những nhận định tích cực dành cho du lịch Long An. Một số đơn vị đánh giá cao lịch trình của chương trình khảo sát và cho rằng chương trình được thiết kế tương đối phù hợp với một chuyến tour có thể bán cho du khách. 

Đại diện các doanh nghiệp trao đổi với Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trong chuyến khảo sát

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh - Nguyễn Anh Dũng đánh giá, hiện nay, du lịch Long An đang có đa dạng sản phẩm: du lịch sinh thái, du lịch vui chơi giải trí, du lịch thể thao, du lịch hoài cổ. Ông kỳ vọng ngành du lịch tỉnh nhà sẽ sớm có sản phẩm tour, tuyến mới trong năm 2022./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết