Tiếng Việt | English

04/03/2022 - 20:49

Đức Hòa tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng, lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 10 năm ngày Quốc tế hạnh phúc, ngày 04/3 Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “Nét đẹp phụ nữ Việt”. Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Phạm Thị Quyên đến dự.

Tham gia hội thi có 81 đội với 162 thí sinh là đoàn viên công đoàn đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Đức Hòa. Các đội được chia làm hai bảng A và B. Trong đó, Bảng A gồm 55 đội đến từ công đoàn khối trường học và Bảng B gồm 26 đội đến từ công đoàn khối cơ quan, xã, thị trấn và doanh nghiệp.

Ban giám khảo chấm điểm tác phẩm dự thi

Trong thời gian 60 phút, các đội thực hiện cắm, trang trí một bình hoa hoặc lẵng hoa và bài thuyết trình theo chủ đề. Với sự sáng tạo, khéo léo và tỉ mỉ, các đội thi đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Nhiều tác phẩm được đầu tư công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho 2 đội công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Đức Lập Thượng A và xã Mỹ Hạnh Bắc

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 23 giải thưởng cho các đội có thành tích cao. Trong đó giải nhất bảng A thuộc về đội công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Đức Lập Thượng A và giải nhất bảng B thuộc về đội công đoàn cơ sở xã Mỹ Hạnh Bắc. LĐLĐ huyện  ký kết  thỏa thuận hợp tác với đại diện Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT

Dịp này, tiếp tục thực hiện Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên, LĐLĐ huyện Đức Hòa tổ chức lễ ký kết  thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Tính đến nay, LĐLĐ huyện đã chủ động vận động, thương lượng ký kết hợp tác với 7 đơn vị, doanh nghiệp thực hiện giảm giá ưu đãi cho đoàn viên, người lao động trong huyện khi mua sắm, sử dụng các dịch vụ nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện./.

Thanh Mỹ-Thảo Nguyên 

Chia sẻ bài viết