Tiếng Việt | English

06/11/2023 - 15:51

Đức Hòa trao Huy hiệu Đảng cho 27 đảng viên từ 40-55 năm tuổi Đảng  

Ngày 06/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 40-55 năm tuổi Đảng. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Hòa - Vũ Hồng Hạnh dự và trao các Huy hiệu Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Hòa - Vũ Hồng Hạnh trao Huy hiệu Đảng

Đợt này, Đức Hòa trao Huy hiệu Đảng cho 27 đảng viên. Trong đó, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 16 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Hòa - Vũ Hồng Hạnh chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và sự phát triển của huyện Đức Hòa nói riêng.

Đồng thời, bà cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng, các đảng viên tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên; gương mẫu, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trong đợt này, Đảng ủy cơ sở các địa phương trong huyện cũng tiến hành trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên tại cấp ủy cơ sở./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết