Tiếng Việt | English

16/01/2023 - 17:51

Đức Hòa trao Huy hiệu Đảng cho 30 đảng viên cao niên  

Ngày 16/01, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02 cho đảng viên cao niên. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Hòa– Vũ Hồng Hạnh dự và trao các Huy hiệu Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên

Đợt này, huyện Đức Hòa trao Huy hiệu Đảng cho 30 đảng viên từ 40 đến 60 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 11 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Riêng đối với 13 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng sẽ được các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy tổ chức trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Hòa – Vũ Hồng Hạnh chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng thời, bà ghi nhận những đóng góp tích cực của các đảng viên trong thời gian qua. Bà cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng các đảng viên tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, gương mẫu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục có những đóng góp tích cực, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương Đức Hòa ngày càng giàu đẹp và văn minh./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết