Tiếng Việt | English

13/05/2018 - 09:30

Đừng để bản thân cảm thấy ân hận về điều gì đó trong cuộc sống!

Tuổi trẻ ơi, hãy sống cuộc sống theo cách mà bạn muốn, dừng ngay việc gói bản thân vào kỳ vọng của gia đình và xã hội nữa. Vì đây là cuộc sống của bạn chứ không phải của ai khác.

Thật ra, khi còn trẻ, ai cũng đặt ra cho mình mục tiêu quá cao, tuy nhiên, dễ dàng từ bỏ khi không đạt kết quả như mong đợi. Cho nên, không nhất thiết phải đặt mục tiêu cụ thể mà chỉ cần biết mình nên làm gì cho phù hợp thời điểm là được. Thay vào đó, chúng ta nên học cách yêu thương chính bản thân mình, đầu tư vào sức khỏe, bởi lẽ, có đống tiền cũng chẳng mua được sức khỏe đâu.

Hãy trân trọng tất cả những gì đang có, sự trân trọng chính là chìa khóa đích thực dẫn đến hạnh phúc. Và cái chúng ta đang có là cha mẹ, anh chị em, tình cảm gia đình.

Và ngay hôm nay, ngay từ bây giờ, tuổi trẻ chỉ có một lần, nên bạn hãy xóa bỏ ngay quan niệm rằng “hãy cứ thoải mái làm những điều mình muốn để khi về già không cần phải tiếc nuối”, mà thay vào đó, hãy làm điều mình thích, nhưng phải là những gì giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội nhé!

Đừng bao giờ để bản thân cảm thấy quá ân hận về một điều gì đó trong cuộc sống!

Trần Nguyên

Chia sẻ bài viết