Tiếng Việt | English

25/03/2021 - 14:25

Galaxy Note 20 có bị giảm sức mua khi rò rỉ nhiều thông tin Galaxy Note 21

Samsung là một trong những hãng điện thoại đi đầu và cạnh tranh cùng Apple trong mảng công nghệ điện tử. Mỗi năm hãng luôn phát triển và cho ra thị trường nhiều mẫu điện thoại từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Chỉ mới đầu năm, Samsung đã cho lên kệ nhiều mẫu tầm trung dòng Galaxy A. Cũng theo nhiều thông tin năm nay, hãng sẽ chuẩn bị cho sự xuất hiện của siêu phẩm Galaxy Note 21. Vậy thông tin này có làm cho Samsung Note 20 bị giảm sức mua tại Di Động Việt.

Theo nhận định và nhiều nguồn tin trước đây cho rằng Samsung đã rất nghiêm túc trong việc loại bỏ sản phẩm Galaxy Note vào năm 2021. Samsung Galaxy S21 Ultra đã quá tốt vì có thể tương thích với bút SPen và dự kiến Galaxy Z Fold 3 cũng đặc biệt như vậy. Vì lý do này mà Galaxy Note 21 nếu ra mắt sẽ không gây chú ý mấy đến khách hàng. Tuy nhiên, những thông tin gần đây nhất lại cho rằng Galaxy Note 21 sẽ là siêu phẩm cuối cùng của dòng Note và sẽ lên kệ vào khoảng tháng 8/2021.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, thông tin Galaxy Note 21 sẽ không ảnh hưởng đến sức mua và bán của Galaxy Note 20. Vì từ khi lên kệ đến nay, điện thoại Galaxy Note 20 vẫn là smartphone được khách hàng lựa chọn nhất.

Galaxy Note 20 là điện thoại cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy sở hữu thiết kế vuông vức, mặt lưng thiết kế cong nhẹ, giúp việc cầm nắm và trải nghiệm được tốt hơn. Màn hình rộng 6.67inch, khả năng hiển thị Full HD+, tầng số quét 60Hz. Phía trước màn hình có chứa một chấm tròn nhỏ chứa camera selfie.

Hiệu năng cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu, chạy đa nhiệm tốt với chip Exynos 990. Đi kèm là RAM 8GB, bộ nhớ trong lên đến 256GB, thoải mái lưu trữ những gì người dùng muốn. Camera máy cũng là điểm mạnh với hệ thống 3 camera sau, camera chính 64MP. Dung lượng pin đạt 4300mAh có hỗ trợ sạc nhanh, người dùng sử dụng sẽ không lo gián đoạn pin.

Ngoài điểm mạnh về ngoại hình và hiệu năng, Galaxy Note 20 tại Di Động Việt còn liên tục có mức giá giảm đáng kể. Tại thời điểm hiện tại, Galaxy Note 20 được bán với giá chỉ gần 15 triệu đồng, giảm đến 9 triệu so với giá niêm yết.

Như vậy, dù Galaxy Note 21 có ra mắt thì Galaxy Note 20 vẫn là model được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong khoảng thời gian này vì mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác. Đặc biệt người dùng có thể mua trả góp 0% lãi suất hoặc Trade-in thu cũ đổi mới để tiết kiệm chi phí./.

BĐT

Chia sẻ bài viết