Tiếng Việt | English

30/09/2017 - 09:18

Gần 600 thiếu nhi vui đón Trung Thu tại KCN Phúc Long

Ngày 29/9, Cty TNHH Đầu tư và Xây dựng Phúc Long (Cty Phúc Long) và Cty CP Thép TVP tổ chức Trung Thu 2017 với chủ đề Vầng trăng yêu thương cho gần 600 em nhỏ ở xã Long Hiệp, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức và xã Long Định, Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, là con của công nhân thuộc các nhà đầu tư trong KCN Phúc Long.


Thi đập heo đất

Các em thiếu nhi được ăn uống, ca hát, tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, như: Đạp xích lô, câu cá, thi vẽ tranh, tô màu, thi bé làm ca sĩ, thi làm bóng nghệ thuật, đập heo đất, thi thời trang nhí,…


Thi thời trang nhí

Ngoài ra, các em được thưởng thức các tiết mục xiếc, ảo thuật đặc sắc do các diễn viên đến từ TP.HCM biểu diễn; tham gia rước đèn Trung Thu; mỗi em còn được nhận 1 phần quà gồm: Bánh trung thu, lồng đèn, kẹo, bánh và sữa (mỗi phần quà trị giá gần 300 ngàn đồng).


Tặng quà Trung Thu cho thiếu nhi

Bà Ninh Thị Bích Thùy – Chủ tịch HĐQT Cty Phúc Long cho biết: Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Cty đến con em cán bộ, công nhân viên và các em thiếu nhi trên địa bàn. Qua đó giúp các em hiểu và cảm nhận được nét đẹp truyền thống ngày tết Trung Thu của dân tộc.


Trao học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi

Chương trình Vầng trăng yêu thương như một món quà tinh thần nhiều ý nghĩa dành tặng cho các em nhân dịp tết Trung Thu, góp phần khích lệ các em học tập tốt, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới. Dịp này, Cty Phúc Long cũng tặng 20 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết