Tiếng Việt | English

25/12/2023 - 16:47

Ghế massage cao cấp Fujilux bán song hành tại Việt Nam - Nhật Bản

Vượt qua 7 tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, FUJILUX chính thức trở thành thương hiệu ghế massage đầu tiên phân phối song hành tại Việt Nam và Nhật Bản.

Được thành lập từ năm 2017, FUJILUX là một trong những thương hiệu ghế massage hỗ trợ trị liệu và chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam trực thuộc Tập đoàn FUJI LUXURY, với hệ thống hơn 200 showroom trải dài trên toàn quốc.

Cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe, FUJILUX luôn hướng đến mục tiêu mang đến những thiết bị chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ trị liệu đẳng cấp, phù hợp với mọi nhà.

Sản phẩm FUJILUX được kiểm định nghiên ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế

Với tầm nhìn chiến lược và định hướng chinh phục thị trường quốc tế, FUJILUX đã chính thức đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy riêng đặt tại 2 cường quốc công nghệ là Nhật Bản và Trung Quốc từ năm 2020. Đồng thời, doanh nghiệp còn triển khai dây chuyền sản xuất hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 dẫn đầu thị trường. 

Nhờ đó, các sản phẩm của FUJILUX đều đáp ứng 7 tiêu chuẩn quốc tế gắt gao trước khi đến tay khách hàng trên toàn cầu: CE (Chỉ thị an toàn của Liên Minh Châu Âu), FDA (Chứng nhận độ an toàn của sản phẩm lưu hành tại Hoa Kỳ), ETL (Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn thiết kế và hiệu suất nhất định), ISO 9001 (Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng doanh nghiệp), SAA (Chứng nhận tuân thủ các yêu cầu an toàn của Tiêu chuẩn Úc), KC (Chứng nhận từ Hàn Quốc cho sản phẩm từ vật liệu vô hại với cơ thể người), ROHS (Chứng nhận Châu Âu cho sản phẩm điện tử không có chất độc hại).

Nhà máy sản xuất ghế massage hơn 10.000 mét vuông của FUJILUX 

Tận dụng ưu thế từ việc sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Xứ Sở Hoa Anh Đào, FUJILUX đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, chính thức trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam phân phối các sản phẩm ghế massage trị liệu cao cấp cho người tiêu dùng tại Nhật Bản. 

Đây chính là bước tiến vô cùng quan trọng, góp phần thể hiện cam kết của FUJILUX về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời, sự kiện này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của FUJILUX trong việc chinh phục một thị trường tiêu dùng nổi tiếng về độ “khó tính” cao, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.

Cũng theo ông Nguyễn Duy Tông - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FUJI LUXURY, phát biểu tại sự kiện Beyond The World: “FUJILUX đã thực sự nỗ lực và đạt được thành công khi được rất nhiều người tiêu dùng Nhật Bản đón nhận. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về trị liệu và chăm sóc sức khỏe”.

Ghế massage FUJILUX được tin dùng tại Nhật Bản

Nắm bắt xu hướng kinh doanh thương mại điện tử và mong muốn mang đến các sản phẩm cao cấp với giá tối ưu hơn cho các khách hàng trong nước, FUJILUX đã bắt đầu triển khai website đặt hàng online trực tiếp từ Nhật Bản. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể sở hữu các sản phẩm ghế massage Nhật Bản tiện lợi, dễ dàng với mức giá vô cùng hấp dẫn, tốt hơn 20% so với giá bán tại các showroom FUJILUX ở thị trường Việt Nam. 

Website đặt hàng trực tiếp từ Nhật của FUJILUX

Không những thế, nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng trong quá trình mua hàng online, FUJILUX còn mạnh tay triển khai dịch vụ “Miễn phí trải nghiệm tại nhà”. Khi người tiêu dùng đăng ký trải nghiệm, trong vòng 48 giờ, đội ngũ nhân sự của FUJILUX sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nhà để khách dùng từ 2 đến 7 ngày. Nếu không hài lòng khách hàng có thể hoàn trả lại sản phẩm mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Khách hàng FUJILUX trải nghiệm ghế miễn phí tại nhà 

Tiếp nối những thành công đã gặt hái được, FUJILUX vẫn nỗ lực và kiên trì đầu tư hàng chục triệu đô la mỗi năm để phát triển sản phẩm mới, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng. Mỗi năm, doanh nghiệp luôn cho ra đời hơn 10 dòng ghế massage với đa dạng tính năng hiện đại, hướng tới việc tối ưu trải nghiệm massage hỗ trợ trị liệu và kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh cho mọi nhà./.

Trụ sở chính Miền Bắc: 132 Nguyễn Lương Bằng, P.Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trụ sở chính Miền Nam: 10B Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Website FUJILUX: https://fujiluxury.vn/

Hotline: 0833 867 888 - 0961 639 888

D.C

Chia sẻ bài viết