Tiếng Việt | English

26/02/2016 - 06:40

Hai vụ tai nạn xảy ra cùng lúc, một người tử vong tại chỗ

Hai vụ tai nạn giao thông cùng một thời điểm xảy ra ở khu vực cầu Tân An làm đoạn đường này ùn ứ. Trong đó, có một người tử vong tại chỗ.

Khoảng 19 giờ ngày 25-2-2016, một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 62-M5 2144 đang lưu thông từ Bến Lức về TP. Tân An đến chân cầu Tân An (tỉnh Long An) thì bị xe tải mang BKS 62C- 05446 húc phải té ra đường, người đàn ông bị bánh xe tải này cán lên người tử vong tại chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn làm một người chết

Khi vụ tai nạn nghiêm trọng này vừa xảy ra thì ít phút sau đó cách vụ tai nạn trên khoảng 300m (phường 5, TP.Tân An) lại tiếp tục xảy ra vụ tai nạn giao thông khác giữa hai xe máy.

Cụ thể, chiếc xe máy mang BKS 36P3-2723 do một người đàn ông khoảng chừng 40 tuổi điều khiển từ hướng TP.Tân An ra QL1A thì bất ngờ tông vào xe máy BKS 62B1- 04173 do một người phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến 2 xe máy hư hỏng nặng. Hai nạn nhân chỉ bị thương và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.


Vụ tai nạn làm 2 người bị thương

Hai vụ tai nạn đã làm người và phương tiện lưu thông qua đây khá khó khăn, nhưng sau đó ít phút lực lượng cảnh sát giao thông TP.Tân An nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân tai nạn cũng như xác định danh tính người bị nạn./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết
  • Cần xây thêm 1 cây cầu mới song hành cầu Tân An. Tuyến đường đã được mở rộng và điểm đen tai nạn là cầu Tân An vừa xuống cấp và chật hẹp!

    Tân An - Cách đây 8 năm

  • đề nghị các ngành chức năng nên hạn chế và cấm các loại xe tải trọng lớn chạy qua cầu Tân An như trước đây để đảm bảo tính mạng và an toàn giao thông cho người dân lưu thông, thứ nhất vì hiện nay cầu này đã xuống cấp, thứ hai bề rộng mặt cầu ko đảm bảo cho các loại xe lớn lưu thông hai chiều với lưu lượng lớn xe lưu thông qua đây hàng ngày.

    Tran - Cách đây 8 năm