Tiếng Việt | English

10/06/2021 - 14:59

Hàng chục đối tượng tụ tập ăn uống, đánh bạc trong lúc dịch Covid-19 đang phức tạp

Trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 ở tỉnh và một số địa phương trong cả nước đang xảy ra phức tạp thì hàng chục đối tượng vẫn tụ tập đá gà qua mạng thắng thua bằng tiền.

Thượng tá Trương Nhật Minh - Trưởng Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết "Đang tiến hành củng cố hồ sơ và tiến hành xử lý các đối tượng tụ tập đánh bạc qua mạng tại ấp 4, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức".

Trước đó, qua nắm tình hình, Công an xã nắm bắt được một nhóm người đang tụ tập đánh bạc tại nhà một người dân ở ấp 4, xã Mỹ Yên nên tiến hành  kiểm tra đột xuất.

Khi ập vào, lực lượng Công an bắt quả tang 23 người đang tụ tập ăn uống tại đây, trong đó có một nhóm tham gia đá gà qua mạng thắng thua bằng tiền. Công an tiến hành thu giữ các tang vật và yêu cầu những người có liên quan về cơ quan làm việc.

Hiện Công an xã Mỹ Yên đang tiến hành điều tra, làm rõ, củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý các đối tượng về hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc và vi phạm quy định phòng, chống dịch theo quy định của pháp luật.

Theo Thượng tá Trương Nhật Minh, hiện địa bàn huyện Bến Lức đang tiến hành giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19. Cùng nhiều giải pháp, nghiêm cấm tụ tập đông người và yêu cầu đi ra ngoài phải đeo khẩu trang.

Mặt khác, trên địa bàn huyện hiện có 4 chốt kiểm soát dịch đóng ở các tuyến đường lưu thông với TP.HCM để kiểm tra y tế, thực hiện khai báo y tế và xử lý những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch. 

"Nhìn chung là địa bàn đông người lao động cư trú nhưng đa phần chấp hành tốt. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít vi phạm, những ngày qua, đơn vị đã phát hiện và xử lý một số trường hợp đi ra đường không đeo khẩu trang và tụ tập đông người đánh bạc và chuẩn bị đánh nhau", Thượng tá Trương Nhật Minh cho biết.

Trước đó, Công an huyện cũng đã giải tán và xử phạt hàng chục thanh, thiếu niên tụ tập, mang theo hung khí mã tấu, dao,...để chuẩn bị đi đánh nhau./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích