Tiếng Việt | English

15/11/2015 - 05:07

Hoàng tử Andrew: “Tôi dành sự ủng hộ lớn cho bạn trẻ VN”

Trưa 14-11, Hoàng tử Andrew, Công tước xứ York, người con thứ 3 của Nữ hoàng Elizabeth II và Quận công Philip, thăm Khu tổ hợp Hanoi Creative City (thành phố Hà Nội sáng tạo) để tìm hiểu các mô hình khởi nghiệp của các bạn trẻ Việt tại đây.

 

Hoàng tử Andrew thăm Hanoi Creative City trưa 14-11 - Ảnh: Việt Dũng

Hanoi Creative City là nơi tập hợp nhiều công ty khởi nghiệp trong các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, thời trang, ăn uống như Nhà sàn Collective, Cộng Café’, BOO, DÓO Entertainment, Swequity Fitness,…

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, Hoàng tử Andrew cho biết, ông đến thăm khu tổ này để tìm hiểu về mô hình khởi nghiệp của các bạn trẻ Việt Nam.

Ngoài ra, ông cũng muốn chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực khởi nghiệp ở Vương quốc Anh cho Việt Nam, đồng thời mong muốn hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực này vào thời gian tới.

“Theo những gì tôi quan sát, giới trẻ khởi nghiệp ở Hanoi Creative City rất năng động, sáng tạo và là những hình mẫu tốt để phát triển,” Hoàng tử Andrew nói.

Hoàng tử Andrew cho biế, lần đầu tiên ông đến Việt Nam cách đây 16 năm và hầu như cứ mỗi hai năm, ông quay trở lại Việt Nam.

“Mỗi lần quay trở lại Việt Nam là tôi đều nhìn thấy sự thay đổi tích cực. Tôi dành sự ủng hộ lớn cho các bạn trẻ Việt Nam và mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của Anh Quốc với họ" - Hoàng tử Andrew bày tỏ.


Hoàng tử Andrew trao đổi tại Khu tổ hợp Hanoi Creative City


Hoàng tử Andrew nhận sản phẩm từ Khu tổ hợp Hanoi Creative City


Hoàng tử Andrew được tặng món quà VN.

Nguồn: Huỳnh Trung - Việt Dũng/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết