Tiếng Việt | English

18/10/2022 - 16:36

Học sinh lớp 11 mâu thuẫn với bạn học bị đánh đã tử vong  

Chiều 18/10, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Long An xác nhận em học sinh N. B. K bị đánh ngoài trường học đã tử vong.

Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành

Như Báo Long An đưa tin, sau khi hết giờ tan học, vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 17/10/2022, Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành (TP.Tân An) nhận được thông tin từ giáo viên báo có học sinh đánh nhau bị chấn thương phải nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa Long An.

“Theo đó, Ban Giám hiệu nhà trường gọi điện thoại cho giáo viên hỏi về tình hình như thế nào thì được biết học sinh bị đánh là em N.B.K lớp 11A1. Nguyên nhân ban đầu xác định em K. có mâu thuẫn với bạn học lớp 10A1 và sau đó bị vây đánh ngoài trường”, báo cáo của Ban Giám hiệu nhà trường cho biết.

Theo thông tin ban đầu, em K. được bạn học đưa vào Bệnh viện Đa khoa Long An trong tình trạng nguy kịch. Qua chẩn đoán, em bị chấn thương sọ não, vỡ xoang hàm và sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu.

Tuy nhiên, chiều nay (18/10), thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Long An xác nhận, em K. đã tử vong vào trưa cùng ngày và đang được giáo viên nhà trường, người nhà đưa thi thể về nhà ở huyện Châu Thành để lo mai táng.

Về vụ việc này, Công an tỉnh Long An đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ./.

Đức

Chia sẻ bài viết