Tiếng Việt | English

26/03/2016 - 14:21

iSchool Mekong Festival 2016 - Ngày hội iSchool Tây Nam bộ

Ngày 26-3-2016, tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, iSchool tổ chức iSchool Mekong Festival 2016 - sự kiện quy tụ sự tham gia của hơn 500 học sinh, giáo viên tại 4 trường trong hệ thống iSchool: iSchool Long An, iSchool Rạch Giá, iSchool Sóc Trăng, iSchool Long Xuyên, thuộc khu vực miền Tây Nam bộ.

iSchool Mekong Festival 2016 mang đến cho học sinh, giáo viên sân chơi vui nhộn, thú vị; thắt chặt tinh thần đoàn kết và tình giao lưu hữu nghị và tạo cơ hội cho giáo viên, học sinh tìm hiểu định hướng học tập của iSchool với chủ đề “Học để hội nhập quốc tế”.

Ngày hội diễn ra trong 2 ngày 26 và 27-3-2016 với các sự kiện nổi bật, cụ thể: Ngày 26-3-2016, sinh hoạt định hướng “Học để hội nhập quốc tế” của iSchool và tổ chức thi đấu các hoạt động thể thao như: Bóng đá, bóng rổ, thi vẽ tranh, hùng biện tiếng Anh, văn nghệ, lửa trại...

Đặc biệt vào ngày 27-3-2016, tổ chức trao giải cho các hoạt động thể thao đã diễn ra và trao học bổng chung tay vì Cộng đồng cho học sinh các trường. Chương trình kết thúc với sự tham quan và kết nạp Đoàn cho các em học sinh tại Khu di tích lịch sử Nguyễn Hữu Thọ, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Một số hình ảnh diễn ra tại ngày hội:


Học sinh tham gia văn nghệ


Học sinh hào hứng tham gia trả lời câu hỏi đặt ra trong sinh hoạt định hướng hội nhập quốc tế.


Thi vẽ tranh



Thi bóng chuyền, bóng đá

An Thuận

Chia sẻ bài viết