Tiếng Việt | English

04/10/2022 - 18:39

Bài PR

Karahomes tin cậy trong thông tin, chuyên nghiệp trong tư vấn

Được thành lập vào năm 2018, dù là một doanh nghiệp còn non trẻ nhưng KaraHomes đã không ngừng nỗ lực để từng bước tạo dựng chỗ đứng trong thị trường Bất động sản. Cho đến nay, sau 4 năm hoạt động, KaraHomes đã trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng, nhà đầu tư nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp.

Uy tín từ sự tận tâm

KaraHomes được thành lập vào năm 2018 với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư KaraHomes, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn các dự án bất động sản. Công ty có trụ sở chính đặt tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1.

Có thể thấy, đứng trước sự thay đổi không ngừng của xã hội, bất động sản vẫn luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư mang đến nguồn lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, sự “nở rộ” của các doanh nghiệp bất động sản khiến khách hàng và nhà đầu tư trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn một nơi đầu tư uy tín. Thấu hiểu được điều đó, những người sáng lập KaraHomes đã luôn đặt sự uy tín, chuyên nghiệp với mong muốn không chỉ mang đến giải pháp đầu tư an toàn, hiệu quả mà còn là nơi các khách hàng, nhà đầu tư có thể an tâm đặt trọn niềm tin.

KaraHomes là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, phân phối và ký gửi bất động sản

Dù tuổi đời còn non trẻ nhưng dưới sự dẫn dắt của đội ngũ ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, KaraHomes đã không ngừng lớn mạnh, góp phần vào sự thành công trong hoạt động phân phối của rất nhiều dự án lớn: Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire,...

Ở thời điểm hiện tại, KaraHomes là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thứ cấp, chuyển nhượng cũng như các dự án mới của CĐT Vinhomes. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến các dự án:

Vinhomes Ocean Park
Vinhomes Riverside
Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown,
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire
Vinhomes Symphony
Vinhomes Avanue Móng Cái
Vinhomes Hạ Long Xanh
Vinhomes Đan Phượng,...

Bên cạnh hoạt động tư vấn và phân phối, KaraHomes cũng đẩy mạnh các dịch vụ ký gửi sản phẩm bất động sản với quy trình rõ ràng, thủ tục đơn giản và pháp lý minh bạch.

KaraHomes cũng là đơn vị uy tín trong hoạt động ký gửi sản phẩm bất động sản

Chính nhờ sự tin cậy trong thông tin, chuyên nghiệp trong tư vấn, KaraHomes đã từng bước tạo dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường bất động sản, trở thành đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong các hoạt động tư vấn, mua, bán và ký gửi bất động sản.

Những lý do nên lựa chọn KaraHomes

Trong suốt hành trình 4 năm thành lập và phát triển, ban lãnh đạo KaraHomes đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới, nâng cao về tài lực, nhân lực, trí lực nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt cho các khách hàng. Bên cạnh đó, với tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bài bản, cùng khả năng nắm bắt xu thế, dẫn dắt thị trường, KaraHomes đã trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy đối với các khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu mua, bán và ký gửi bất động sản. Dưới đây là 5 lý do giúp KaraHomes ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng và nhà đầu tư.

Khả năng thấu hiểu thị trường

Không chỉ đơn thuần là việc giới thiệu, mua bán các sản phẩm bất động sản, nghề môi giới là một ngành kinh doanh trong hệ sinh thái bất động sản yêu cầu khắt khe về kiến thức, đạo đức nghề nghiệp cũng như khả năng am hiểu thị trường. Với kinh nghiệm vốn có cùng sự am hiểu về thị trường, KaraHomes luôn cập nhật xu hướng, nắm bắt thị trường để từ đó đưa ra những giải pháp đầu tư tốt cho các khách hàng.

5 lý do giúp KaraHomes tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng, nhà đầu tư

Thấu hiểu khách hàng

Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, nguyện vọng và nắm thị hiếu khách hàng, KaraHomes luôn đưa ra những tư vấn tốt giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm đầu tư chất lượng.

Thông tin nhanh chóng, chính xác, phân tích sát thị trường thực tế

Là đối tác tin cậy của chủ đầu tư, KaraHomes luôn cung cấp thông tin về các dự án: Vị trí, tiến độ xây dựng, bảng giá, chính sách, pháp lý và xu hướng thị trường đến khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời để từ đó lựa chọn được sản phẩm đầu tư tối ưu nhất. Bên cạnh hoạt động tư vấn, phân phối, KaraHomes giúp các khách hàng phân tích thông tin thị trường nhằm mang đến cái tình tổng quan nhất trước khi quyết định có nên đầu tư hay không.

Nguồn nhân lực chất lượng

KaraHomes quy tụ nguồn nhân lực chất lượng với hơn 100 nhân sự được phân chia thành các bộ phận chuyên môn: Kinh doanh, trợ lý dự án; nghiên cứu thị trường; Marketing; chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng;...giúp hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp các nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Xây dựng hệ sinh thái, công cụ bán hàng tốt

Sở hữu hệ sinh thái hoàn chỉnh, đa dạng, công cụ bán hàng tiên tiến, toàn diện cùng bảng hàng chất lượng, KaraHomes mang đến cho khách hàng giải pháp đầu tư an tâm, toàn diện. Đặc biệt, với kinh nghiệm và sự uy tín, Karahomes cũng là địa chỉ tin cậy giúp các khách hàng an tâm ký gửi sản phẩm bất động sản thứ cấp với mức lợi nhuận thu về tốt; cung cấp giải pháp đầu tư an tâm, toàn diện cho các khách hàng. Đặc biệt, KaraHomes cũng là đơn vị uy tín giúp các nhà đầu tư an tâm ký gửi các sản phẩm với mức lợi nhuận thu về tốt.

Bước sang quí IV/2022 cũng là quí được đánh giá là sôi động nhất của thị trường bất động sản, KaraHomes vẫn luôn giữ vững tôn chỉ hoạt động và mục tiêu đặt ra để tạo dựng chỗ đứng trên thị trường, trở thành cầu tin cậy giữa các khách hàng với chủ đầu tư của các dự án bất động sản uy tín. Để tìm hiểu về KaraHomes cũng như những dự án đang phân phối, nhanh tay liên hệ theo số hotline để được tư vấn nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ KARAHOMES

Điện thoại: 096 100 5858  

Email : karahomes.jsc@gmail.com  

Website : https://karahomes.vn

Fanpage : fb/karahomes.vn

D.C

Chia sẻ bài viết