Tiếng Việt | English

12/09/2022 - 21:01

Karaoke bị kiểm tra toàn quốc, 62 nam, nữ vẫn 'bay lắc' ở Trà Vinh

Công an tỉnh Trà Vinh cho biết vừa kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn thành phố Trà Vinh, phát hiện 62 nam, nữ đang tổ chức bay lắc, trong đó có 58 người dương tính với chất ma túy.

Nhiều cô gái đang tổ chức bay lắc có biểu hiện phê ma túy tại quán karaoke Hương - Ảnh: ĐẠT NHÂN

Chiều 12-9, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết vừa kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn thành phố Trà Vinh, phát hiện 62 nam, nữ đang tổ chức "bay lắc", trong đó có 58 người dương tính với chất ma túy.

Trước đó, khoảng 1h45 rạng sáng cùng ngày, qua tin báo của quần chúng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh và Công an thành phố Trà Vinh bất ngờ kiểm tra quán karaoke Hương ở phường 7, thành phố Trà Vinh do bà Võ Thị Thanh Hương (55 tuổi) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện tại 5 phòng karaoke có 62 nam, nữ đang "bay lắc". Những người này có độ tuổi từ 14 đến 36 và có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh thành Trà Vinh, Bến Tre, Nghệ An, TP.HCM và Hà Nội. 

Qua test nhanh, có 58 người dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều bịch ni lông trong suốt đã qua sử dụng cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Trà Vinh điều tra./.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết