Tiếng Việt | English

29/10/2022 - 18:37

Khai giảng lớp đào tạo sơ cấp nghề 'Giám đốc hợp tác xã nông nghiệp'  

Ngày 29/10, Chi cục Phát triển nông thôn và Thủy lợi tỉnh Long An phối hợp Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ hợp tác xã miền Nam tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo sơ cấp nghề "Giám đốc hợp tác xã nông nghiệp" năm 2022.

Tham gia lớp đào tạo sơ cấp nghề "Giám đốc HTX nông nghiệp" có 35 học viên

Tham gia lớp học có 35 học viên là Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, cán bộ dự nguồn làm lãnh đạo, quản lý, điều hành HTX, liên hiệp HTX trên lĩnh vực nông nghiệp.

Lớp sơ cấp nghề “Giám đốc HTX nông nghiệp” diễn ra trong 3 tháng. Tại đây, các học viên sẽ được học các nội dung: Tổng quan về HTX, Luật HTX và các chính sách phát triển HTX ở Việt Nam; Thiết lập mối quan hệ cộng đồng của HTX nông nghiệp; Quản trị Marketing trong HTX nông nghiệp; Quản trị dịch vụ trong HTX nông nghiệp; Quản trị sản xuất trong HTX nông nghiệp; Quản trị nhân lực trong HTX nông nghiệp; Phát triển liên kết chuỗi giá trị, sản phẩm OCOP trong HTX nông nghiệp;...

Đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai giảng

Lớp học cung cấp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho người học để điều hành, quản lý HTX phát triển hiệu quả, bền vững, phù hợp luật pháp và điều kiện thực tiễn, chủ động và thích ứng tốt trong quá trình hội nhập./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết