Tiếng Việt | English

02/09/2019 - 22:07

Khai mạc Phố đêm Tân Trụ

Tối 02/9, Phố đêm Tân Trụ (thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) khai mạc tại Công viên Thị trấn. Đến dự có nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm; nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Thị Nhanh; Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Ngọc Dãy; Chủ tịch UBND huyện - Trương Thanh Liêm; đại liện lãnh đạo các phòng, ban cùng đông đảo người dân đến tham quan, vui chơi.

Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trương Thanh Liêm phát biểu tại Lễ khai mạc Phố đêm Tân Trụ

Phố đêm Tân Trụ có 52 gian hàng kinh doanh ẩm thực, giải khát, thời trang, đồ chơi trẻ em,… Phố đêm bắt đầu hoạt động từ 18 giờ đến khoảng 22 giờ hàng ngày, mở cửa tự do cho mọi người dân và du khách đến tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

Chương trình văn nghệ tại Lễ khai mạc Phố đêm
Để Phố đêm Tân Trụ hoạt động chuyên nghiệp, trở thành điểm đến yêu thích của người dân trên địa bàn và các huyện lân cận, ngoài sự nỗ lực trong điều hành hoạt động kinh doanh của đơn vị quản lý, còn cần đến thái độ phục vụ của các tiểu thương trong việc bảo đảm chất lượng dịch vụ, hàng hóa tốt, giá cả hợp lý, thái độ giao tiếp thân thiện cùng sự chung tay ủng hộ của người dân, góp phần xây dựng thương hiệu của Phố đêm Tân Trụ nói riêng và tỉnh Long An nói chung.

Người dân đến tham quan vui chơi, ăn uống tại Phố đêm Tân Trụ
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Chủ tịch UBND huyện - Trương Thanh Liêm nhấn mạnh, Phố đêm Tân Trụ là dự án được ấp ủ, xây dựng trong thời gian dài với mong muốn tạo một địa điểm tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn, quy mô của huyện; tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận có nơi vui chơi, sinh hoạt văn hóa tinh thần.

Ngay trong đêm khai mạc, Phố đêm Tân Trụ thu hút rất nhiều người dân đến tham quan, mua sắm cũng như thưởng thức ẩm thực./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết