Tiếng Việt | English

27/04/2018 - 14:07

Khai trương cửa hàng Belluni thứ 81 tại Vincom Long An

Tiếp nối thành công của Thương hiệu thời trang nam Belluni trong thời gian qua, với mục tiêu nâng cao thị phần và mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường nội địa, Tổng Công ty 28 (TCT 28) tiếp tục khai trương cửa hàng Belluni thứ 81 tại Vincom Long An, ngày 28/4/2018 và giới thiệu chất liệu mới Gracell.

Ra đời cùng với định hướng đưa TCT 28 - Một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong ngành dệt may Việt Nam, trở thành một tổng công ty mạnh, kinh doanh đa ngành trong đó lĩnh vực dệt may trở thành thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam, Belluni là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở và doanh nhân với phong cách hiện đại, là biểu trưng cho sự chỉn chu, chuẩn mực của người đàn ông thành đạt.

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới và tiên phong ứng dụng công nghệ chất liệu trong sản phẩm, Belluni đã chọn lọc và phát triển các dòng sản phẩm áo sơ mi với các “siêu chất liệu” như: BAMBOO NANO TENCEL - vải từ sợi cây tre; ION SILVER - vải kháng khuẩn từ sợi và MODAL - vải từ gỗ sồi và COFREX - được kết hợp từ ưu điểm của sợi polyester và sợi cotton. Sản phẩm Belluni có những tính năng ưu việt như khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe, thấm hút tốt, không nhăn và thoải mái; ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền màu cao, không đổ lông, chống co rút, chống nhăn và đặc biệt giữ dáng sản phẩm tốt sau nhiều lần giặt ủi. Đặc biệt năm 2018, Belluni giới thiệu chất liệu vải mới tiên tiến và vượt trội hơn là GRACELL - thân thiên với môi trường, độ bền cao, ổn định hình dạng, chất lượng tốt, siêu mềm như lụa, thấm hút tốt, thoáng khí. Vì vậy, các sản phẩm áo sơ mi chất liệu vải Gracell của nhãn hiệu Belluni tự tin đem lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc.

Với hình ảnh thương hiệu nhất quán và chuyên nghiệp, Belluni đã khẳng định được giá trị của mình trong tâm trí khách hàng, cũng như vị thế thương hiệu trong ngành thời trang Việt Nam.

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng, Belluni dành 50 phần quà tặng cho 50 khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng, đồng thời khuyến mãi 15% theo giá thẻ bài từ ngày khai trương đến hết ngày 06-5-2018 và 1.000 voucher Belluni.

Thông tin liên hệ:

Website: www.belluni.com.vn

Fan page: www.facebook.com/belluni.vietnam

Hotline: 1900966969

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích