Tiếng Việt | English

28/06/2022 - 19:37

Khởi công xây dựng nhà xưởng TKG Eco Material Vina

Ngày 28/6, Công ty Cổ phần TKG Eco Material Vina và Công ty Bàn Thạch tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình Nhà xưởng TKG Eco Material Vina tại lô số 45 -18 - 2, đường N14, KCN Phước Đông, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

 Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bàn Thạch - Nguyễn Văn Thành phát biểu tại lễ khởi công

Để mở rộng hoạt động sản xuất, Công ty Cổ phần TKG Eco Material Vina quyết định đầu tư xây dựng thêm “Nhà xưởng TKG Eco Material Vina”. Sau một thời gian chuẩn bị các bước thủ tục pháp lý, được sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan chức năng tại Việt Nam, đặc biệt là các cơ quan trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, đến nay các thủ tục đã được thực hiện đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam, đảm bảo cho dự án đủ điều kiện để khởi công xây dựng.

Được biết, tháng 10/2014, Công ty Cổ phần TKG Eco Material Vina được thành lập tại Việt Nam. Tháng 02/2015, công ty tiến hành khởi công xây dựng nhà xưởng số 1. Tháng 9/2015, nhà xưởng số 1 đã hoàn thành và được Nike đánh giá chứng nhận. Đến tháng 11/2015, nhà xưởng đi vào sản xuất. Tháng 11/2016, công ty gia nhập hệ thống Nike và bắt đầu sản xuất vải. Ngày 28/6/2022, công ty tiếp tục khởi công xây dựng nhà xưởng số 2 và dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2023.

Nghi thức động thổ khởi công xây dựng “Nhà xưởng TKG Eco Material Vina”

Tập đoàn Taekwang chuyên sản xuất giày tiêu biểu của Hàn Quốc. Là đối tác của Nike, một thương hiệu giày thể thao toàn cầu, Taekwang đang sản xuất
72 triệu đôi giày mỗi năm tại các nhà máy sản xuất ở nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia. Taekwang đứng thứ 2 trên toàn thế giới về doanh thu trong số các đối tác sản xuất giày của Nike và đứng thứ 3 trên thế giới về sản lượng. Nguồn động lực để Taekwang có thể thành công tại Việt Nam trong ngành này có thể kể đến đó là sử dụng nhân lực tại chỗ và nhiều nỗ lực để phát triển đất nước Việt Nam. Công ty phân công toàn bộ quản lý người Việt Nam tại các dây chuyền sản xuất, đưa họ sang trụ sở công ty tại Kimhae Gyeongnam Hàn Quốc để đào tạo. Có khoảng 20 cán bộ người Việt Nam đã trưởng thành qua quá trình đó. Kết quả đạt được là Taekwang đang được đánh giá  là doanh nghiệp quốc dân chứ không phải doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Đại diện chủ đầu tư tặng hoa cho nhà thầu

Phát biểu tại lễ khởi công, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bàn Thạch - Nguyễn Văn Thành chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần TKG Eco Material Vina đã chọn Bàn Thạch làm tổng thầu thi công. Bàn Thạch cam kết sẽ nỗ lực hết mình thi công công trình đảm bảo tiến độ, chất lượng và an toàn để sớm đưa dự án đi vào hoạt động. Ông Thành khẳng định: “Chúng tôi không chỉ thể hiện bằng lời nói mà quyết tâm đồng hành cùng chủ đầu tư, tạo nên sự thành công của Công ty Cổ phần TKG Eco Material Vina nói riêng cũng như góp phần phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nói chung. Thông điệp mà Bàn Thạch muốn gửi đến: Trao chất lượng – Nhận niềm tin.”

Được biết, Công ty Bàn Thạch là công ty hoạt động chuyên thi công các công trình xây dựng công nghiệp, cơ điện, PCCC, hạ tầng kỹ thuật, nội thất & cảnh quan, trải dài từ Bắc chí Nam; với đội ngũ kỹ sư năng động và nhiệt huyết. Bàn Thạch là một Tổng thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng các Nhà máy Công nghiệp quy mô vừa và lớn với nhiều năm kinh nghiệm. Các dự án Bàn Thạch thi công phần lớn là nguồn vốn FDI của các công ty, tập đoàn toàn cầu với những ngành nghề yêu cầu năng lực, kỹ thuật và tính chuyên nghiệp cao./.

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích