Tiếng Việt | English

19/04/2016 - 19:04

Không sử dụng súng bắn cá sấu ở sông Soài Rạp

Trưa 19-4-2016, Trưởng công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An - Thượng Tá Phạm Thanh Tâm cho biết: “Qua thống nhất, lực lượng chức năng sẽ không sử dụng súng để bắn con cá sấu trên sông Soài Rạp mà sử dụng lưới để vây bắt”.

Mặc dù đã huy động các ngành chức năng vào cuộc, tuy nhiên hiện vẫn chưa bắt được con cá sấu trên sông Soài Rạp, thuộc địa bàn huyện Cần Giuộc.

Cũng theo ông Tâm, hiện vẫn chưa biết được vì sao con cá sấu này xuất hiện trên sông. Lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt con cá sấu, đồng thời khuyến cáo người dân không nên xuống các khu vực sông nơi gần cá sấu xuất hiện.

Như Báo Long An online thông tin, sáng ngày 18-4, ở khu vực sông Soài Rạp, cảng Tân Tập, xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện một con cá sấu bơi lởn vởn trên mặt nước gần bờ.

Ngay sau đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An chỉ đạo Chi cục Kiểm lâm, Chi cục Thủy sản xuống phối hợp chính quyền địa phương cùng các ngành truy tìm, bắt con cá sấu, tránh đe dọa đến tính mạng của người dân./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết