Tiếng Việt | English

17/07/2015 - 04:07

Lại rúng động Bình Phước: Nghi án mẹ sát hại 2 con trai

Hiện Cơ quan điều tra, Công an huyện Bù Đăng, Bình Phước đã tạm giữ chị Điểu Thị Chanh để điều tra nguyên nhân dễn đến cái chết của hai bé trai con chị.

Hôm qua (16/7), Công an xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết: Khoảng 14h ngày 15/7, lực lượng tìm kiếm phát hiện hai bé trai đã tử vong dưới giếng nước. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Nạn nhân là hai anh em ruột Điểu Mrang, sinh năm 2010 và Điểu Bách, sinh năm 2012, con của anh Điểu Song và chị Điểu Thị Chanh, sinh năm 1989, trú tại Thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng.

Theo thông tin ban đầu, đầu giờ chiều hôm 15/7, khi anh Điểu Song đi làm rẫy về hỏi người vợ xem hai con trai ở đâu vợ nói không biết.

Lập tức, anh đã nhờ hàng xóm và mọi người chia nhau đi tìm vì nghi ngờ hai em bị bắt cóc. Cùng lúc đó, anh Điểu Song nhanh chóng báo cho Công an xã Đức Liễu. Nhận được tin báo, công an tổ chức tìm kiếm phát hiện đằng sau nhà anh Điểu Song xuất hiện rất nhiều vết chân trẻ con đi lại.

Cách nhà 50m về phía sau xuất hiện một cái hố vừa đào dài khoảng 1m, sâu 30cm, nhưng không có gì bên trong. Cạnh giếng sau nhà được xây bằng bê tông, đóng nắp rất kín, xung quanh xuất hiện nhiều dấu chân, đất còn dính trên bề mặt nắp giếng.

Lực lượng công an xã Đức Liễu nghi ngờ có thể nạn nhận rớt xuống giếng nên đã bơm hút nước trong giếng ra ngoài. Cùng thời điểm này, người dân phát hiện vợ của anh Điểu Song là chị Chanh đột nhiên chạy trốn. Nghi ngờ chuyện không lành, mọi người nhanh chóng truy bắt chị này trở lại nhà và sau khi truy hỏi hai đứa con ở đâu, chị Chanh chỉ xuống giếng.

Sau khi hút hết nước trong giếng sâu hơn 15m, phát hiện hai em bé đã tử vong. Vớt thi thể hai em lên, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai em.

Theo người nhà nạn nhân, Điểu Thị Chanh mồ côi cha mẹ từ nhỏ, trước kia có dấu hiệu không bình thường, có thời điểm bỏ nhà ra đi 5 đến 6 ngày không về.

Hai vợ chồng cưới nhau từ năm 2008 và sống hòa thuận. Đặc biệt, chị Chanh rất thương yêu con. Việc xảy ra, gia đình và hàng xóm rất bất ngờ, đau lòng. Chị Chanh đang mang bầu hơn 5 tháng.

Sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan điều tra, Công an huyện Bù Đăng đã tạm giữ chị Điểu Thị Chanh để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của hai đứa con trai của chị./.

CTV Mộng Kỳ/VOV – TP HCM

Chia sẻ bài viết