Tiếng Việt | English

25/07/2022 - 18:42

Lãnh đạo huyện Đức Hòa thăm, tặng quà gia đình chính sách  

Ngày 25/7, lãnh đạo huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy (bìa phải) thăm thương binh 1/4 và gia đình chính sách xã Tân Phú

Theo đó, Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy đã đến thăm, tặng quà các thương binh 1/4, gia đình chính sách khó khăn tại xã Tân Phú. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Hòa - Vũ Hồng Hạnh cũng đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, thương binh nặng tại thị trấn Đức Hòa.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Vũ Hồng Hạnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại thị trấn Đức Hòa

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Đức Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các thương binh và gia đình chính sách. Đồng thời, động viên các thương binh cố gắng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu tiếp nối truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương. Đoàn cũng gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà của huyện và chuyển tặng phần quà của tỉnh đến các gia đình.

Đợt này, lãnh đạo huyện đã tổ chức thành 9 đoàn đến thăm 10 Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống, 22 thương binh 1/4 và 20 gia đình chính sách khó khăn./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích