Tiếng Việt | English

05/05/2023 - 17:35

Lãnh đạo huyện Tân Hưng kiểm tra các Chốt Dân quân thường trực biên giới

Ngày 05/5, Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng, tỉnh Long An - Huỳnh Thanh Hiền đến kiểm tra các Chốt Dân quân thường trực biên giới Hưng Hà, Hưng Điền B, Hưng Điền về công tác chuẩn bị cho Hội thi “Chốt chiến đấu dân quân thường trực biên giới đất liền năm 2023”.

Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Huỳnh Thanh Hiền thăm hỏi chiến sĩ Chốt Dân quân thường trực ấp Bưng Ràm, xã Hưng Điền B 

Đến thời điểm này, các Chốt Dân quân thường trực trên địa bàn huyện đã cơ bản hoàn thành các tiêu chí về: Hệ thống công trình phổ thông; hệ thống công trình chiến đấu; công tác tăng gia sản xuất bảo đảm đời sống; công tác bảo đảm vũ khí trang bị, công cụ hỗ trợ, trang thiết bị, cơ sở vật chất;… nhất là cảnh quan các doanh trại được đầu tư và bố trí sạch đẹp; các chiến sĩ dân quân tăng cường tập luyện nghiêm túc,… bảo đảm sẵn sàng cho hội thi.

Xác định Hội thi “Chốt chiến đấu dân quân thường trực biên giới đất liền năm 2023” do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, bên cạnh sự lãnh, chỉ đạo, phối hợp của các cấp ủy Đảng, Ban Chỉ huy Quân sự và các cơ quan chuyên môn, lực lượng cán bộ, chiến sĩ các Chốt Dân quân thường trực luôn trong tâm thế sẵn tham gia hội thi với ý chí quyết tâm cao.

Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Huỳnh Thanh Hiền thăm hỏi, động viên và biểu dương tinh thần quyết tâm của các Chốt Dân quân thường trực trong xây dựng các hạng mục bảo đảm đúng tiến độ và yêu cầu hội thi đặt ra. Đồng thời, ông cũng lưu ý các đơn vị cần tiếp tục hoàn thiện các tiêu chí, hạng mục và duy trì bảo quản, khai thác, sử dụng lâu dài./.

 Thành Nhân - Nguyễn Thắm

 

Chia sẻ bài viết