Tiếng Việt | English

03/02/2021 - 03:24

Liên tiếp triệt xóa các tụ điểm đánh bạc dịp cận tết

Thực hiện đợt cao điểm tấn công tội phạm, triệt xóa tệ nạn xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, những ngày gần đây trên địa bàn tỉnh Long An đã phát hiện, triệt xóa một số tụ điểm đánh bạc có nhiều đối tượng tham gia.

Một vụ đánh bạc bị phát hiện

Ngày 02/02, thông tin từ Công an huyện Cần Đước, vừa bắt quả tang 11 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đá gà tại xã Long Hựu Tây và tạm giữ nhiều tang vật.

Tại huyện Bến Lức, Công an huyện Bến Lức cũng vừa triệt xóa tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà tại nhà một người dân ở ấp 7B, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức. Cơ quan chức năng tạm giữ nhiều tang vật và đã mời làm việc 14 người có liên quan để làm rõ.

Đại tá Thái Hữu Đức - Trưởng Công an huyện Cần Đước, cho biết, trước đó, ngày 19/01, Công an huyện đã tiến hành ập vào bất ngờ, bắt quả tang gần 30 người là phụ nữ đang đánh bài ăn tiền. Công an tạm giữ nhiều tang vật gồm tiền, điện thoại và xe mô tô.

Trong khi đó, ở huyện Cần Giuộc, giữa tháng 01, Công an bắt quả tang 20 đối tượng đang tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà tại khu đất trống, thuộc ấp Phước Hưng 1, xã Phước Lâm. Vụ việc này, tang vật tạm giữ 12 xe mô tô, nhiều điện thoại di động và số tiền trên người các đối tượng gần 90 triệu đồng.

Ngoài những vụ việc trên, tại một số địa phương khác, kể cả những địa bàn vùng sâu, biên giới huyện Tân Hưng, gần đây, Công an đã bắt quả tang những vụ đánh bạc với những hình thức khác nhau, có hàng chục đối tượng tham gia.

Hiện những vụ việc trên đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ, lập hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Đức

Chia sẻ bài viết