Tiếng Việt | English

16/02/2024 - 15:03

Lính thủy quân lục chiến Mỹ và Hàn Quốc tiến hành tập trận mùa Đông

Nội dung tập trận của thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Mỹ chủ yếu là tập huấn năng lực tác chiến, các kỹ năng sinh tồn và thao diễn trong điều kiện thời tiết có tuyết ở địa hình đồi núi.


Binh sỹ và xe quân sự Hàn Quốc tham gia một cuộc tập trận chung Mỹ-Hàn. (Ảnh: Yonhap/TTXVN)

Thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Mỹ đã tiến hành các cuộc tập trận mùa Đông chung trong khuôn khổ chương trình tập trận song phương thường kỳ.

Hãng tin Yonhap dẫn thông báo từ Hải quân Hàn Quốc ngày 16/02 cho biết các cuộc tập trận diễn ra ở huyện Pyeongchang, tỉnh Gangwon, miền Đông nước này.

Khoảng 110 lính thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Mỹ cùng nhiều thiết bị hỗ trợ đã được huy động tham gia tập trận, bắt đầu từ ngày 06/02 và dự kiến kết thúc vào ngày 20/02.

Nội dung tập trận chủ yếu là tập huấn năng lực tác chiến, các kỹ năng sinh tồn và thao diễn trong điều kiện thời tiết có tuyết ở địa hình đồi núi.

Đây là một phần của Chương trình tập trận thủy quân lục chiến Hàn Quốc theo phiên bản mới của Thủy quân lục chiến Mỹ, bắt đầu từ ngày 01/02.

Các binh sỹ thuộc Lực lượng Viễn chinh Thủy quân lục chiến III của Mỹ đóng tại Okinawa (Nhật Bản) đã đến Hàn Quốc để tham gia sự kiện này./.

Theo vietnamplus.vn

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/linh-thuy-quan-luc-chien-my-va-han-quoc-tien-hanh-tap-tran-mua-dong-post928053.vnp

Chia sẻ bài viết