Tiếng Việt | English

25/06/2021 - 14:54

Long An: 29 gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu được nhận bằng khen

Ngày 25/6, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu giai đoạn 2016 - 2020 nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021)

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí tặng bằng khen cho các gia đình tiêu biểu

Thời gian qua, các cấp Công đoàn trong tỉnh luôn quan tâm và xác định công tác chỉ đạo xây dựng gia đình, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa trong cán bộ, công nhân, viên chức, lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Công tác gia đình trở thành một trong những nội dung trong chương trình hoạt động của Công đoàn các cấp, từng bước tạo được sự ủng hộ rộng rãi trong công nhân, viên chức, lao động.

Theo đó, các cấp Công đoàn thực hiện công tác tuyên truyền và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp mỗi cá nhân nâng cao nhận thức trách nhiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc. Dựa trên cơ sở đề xuất, lựa chọn của các cấp Công đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh chọn được 30 gia đình tiêu biểu.

29 gia đình tiểu biểu được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Nguyễn Văn Quí cho biết: “30 gia đình được chọn là những gia đình điển hình đạt thành tích cao trong lao động, sản xuất, công tác, học tập và giúp đỡ cộng đồng. Họ không chỉ làm kinh tế giỏi mà còn chăm sóc cha mẹ, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh. Các gia đình này thực sự là những hạt nhân tiêu biểu, góp phần phát huy, giữ gìn những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam và tạo sự lan tỏa đến cộng đồng, xã hội”.

Dịp này, 29 gia đình được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh; 1 gia đình được xét chọn đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam biểu dương, khen thưởng./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết