Tiếng Việt | English

10/05/2016 - 13:07

Long An: Hội chợ công nghiệp, thương mại, sinh vật cảnh

Ngay ngày đầu diễn ra Hội chợ công nghiệp, thương mại, sinh vật cảnh được tổ chức từ ngày 10-5 đến ngày 15-5-2016 thu hút rất nhiều người dân đến tham quan, mua sắm.

Với khoảng 250 gian hàng trưng bày đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm là điểm kết nối cung-cầu giữa những doanh nghiệp sản xuất hàng Việt và người tiêu dùng có thu nhập thấp, chủ yếu là người tiêu dùng trên địa bàn TP.Tân An, tỉnh Long An.

Chị Nguyễn Thị Phương Dung, một người nội trợ ở đường Thủ Khoa Huân, phường 1, TP.Tân An cho biết: “Khác với những lần trước, phiên chợ lần nay là có thêm "siêu thị đồng giá 10.000 đồng - một mức giá lý tưởng cho những người nội trợ như chúng tôi với rất nhiều món hàng đẹp về mẫu mã”.

Người dân tham gia mua sắm tại Hội chợ công nghiệp, thương mại, sinh vật cảnh tại công viên phường 3

Bạn Nguyễn Trần Thảo Nhi, nhà ở đường Huỳnh Việt Thanh, phường 2, TP.Tân An chia sẻ: “Các mặt hàng tại hội chợ đa dạng và phong phú, nhất là phù hợp với túi tiền và sở thích của các bạn trẻ, lứa tuổi học sinh. Mua sắm nơi đây, em cũng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng hàng hóa”.

“Ở đây có nhiều mặt hàng đẹp mà giá lại rẻ. Một chiếc túi xách nếu mua ở chợ hoặc shop phải có giá từ 250.000 đến gần 400.000 đồng, nhưng với mẫu mã “giống y” như thế, tại đây chỉ có 130.000 đồng. Những mặt hàng khác như sữa tắm, bột giặt, nước rửa chén, mì ăn liền,…ở đây giá cả cũng rẻ, phù hợp với thu nhập của các bạn trẻ” - bạn Trừ Thị Rớt, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Long An, nhà ở xã Bình Tâm chia sẻ.

Còn ông Nguyễn Văn Cho, một khách hàng khá "đứng tuổi" tại Hội chợ cho biết: "Ở nhà còn mảnh vườn rộng, tôi định tìm mua một số giống cây ăn trái như mít, xoài, ổi, dừa,...về trồng. Khi đến tham quan, tôi thấy có rất nhiều hàng hóa với giá cả phải chăng".

Theo ghi nhận của chúng tôi trong ngày đầu diễn ra Hội chợ, đây là một trong những điểm hẹn của nhiều bạn trẻ và người dân TP. Tân An đến tham quan, mua sắm, với giá cả ở mức giá phù hợp./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích