Tiếng Việt | English

26/06/2019 - 08:35

Long An: Hơn 7.400 thí sinh đăng ký dự thi bài thi Khoa học tự nhiên

Sáng nay (26/6), thí sinh bước vào ngày thi thứ 2 của Kỳ thi THPT Quốc gia với bài thi Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học).

Đội tiếp sức mùa thi của Trường THPT Chuyên Long An tham gia điểm danh thí sinh trước giờ thi

Sau ngày đầu với đề thi vừa sức, thí sinh bước vào ngày thi thứ 2 với tâm trạng thoải mái hơn. Tuy nhiên, không ít thí sinh vẫn lo lắng, áp lực với bài thi Khoa học tự nhiên. Bởi, đây là môn thi khá "nặng"; thí sinh thi liên tiếp 3 môn và phải tính toán, vận dụng kiến thức nhiều; đa số thí sinh dùng điểm các môn thi này để  xét tuyển cao đẳng, đại học.

Thí sinh bước vào ngày thi thứ 2 với tâm trạng thoải mái, tự tin

Một số thí sinh tranh thủ xem lại kiến thức trước khi giờ thi

Phạm Quốc Việt, thí sinh tại điểm thi Trường THPT Chuyên Long An chia sẻ: "Kết thúc ngày thi đầu tiên thuận lợi, em tự tin hơn khi bước vào ngày thi thứ 2. Em hài lòng với những kiến thức mình ôn tập và hy vọng làm bài đạt kết quả tốt".

Thí sinh xem lại sơ đồ phòng thi

Còn với Huỳnh Tiến, thí sinh của Trường THCS&THPT Hà Long thì có chút lo lắng, em bộc bạch: "Kỳ thi quyết định công sức 12 năm đèn sách nên em hơi áp lực, đặc biệt bài thi Khoa học tự nhiên cũng là các môn thi em dùng điểm để xét tuyển đại học. Tuy nhiên, em sẽ cố gắng bình tĩnh và làm hết khả năng có thể trong quá trình làm bài thi".

Giám thị coi thi nhắc nhở thí sinh không mang điện thoại, tài liệu vào phòng thi

Cán bộ coi thi kiểm tra thông tin thí sinh khi vào phòng thi

Thí sinh trước giờ thi bài Khoa học tự nhiên

 Long An có hơn 7.400 thí sinh đăng ký dự thi bài thi Khoa học tự nhiên. Trong đó, Vật lý có 7.419 thí sinh đăng ký dự thi; Hóa học có 7.510 thí sinh đăng ký dự thi; Sinh học có 7.476 thí sinh đăng ký dự thi. Bài thi Khoa học tự nhiên, thí sinh thi theo hình thức trắc nghiệm với thời gian 50/môn./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết