Tiếng Việt | English

02/06/2021 - 19:18

Long An: Khẩn trương truy vết người tiếp xúc ca F0 tại TP.HCM

Ngày 02/6, Sở Y tế Long An đến hướng dẫn Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm đối với người huyện Cần Giuộc, đại diện Công ty CP Long Hậu, đại diện Cty TNHH A.D các biện pháp truy vết, khoanh vùng, triển khai các hoạt động dập dịch tại doanh nghiệp có công nhân (nam, ngụ TP.HCM, sinh năm 1994) bị lây nhiễm SARS-CoV-2 từ bệnh nhân 7069 (ngụ TP.HCM).

Khẩn trương truy vết người tiếp xúc ca F0 tại TP.HCM

Sau khi bệnh nhân 7069 được xác định dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 29/5, nam công nhân được cách ly tập trung ngay.

Ngày 30/5, nam công nhân có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Trưa ngày 02/6 thì có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Nam công nhân được cách ly tập trung, điều trị tại TP.HCM.

Ca bệnh này đang làm việc tại Cty TNHH A.D, Khu công nghiệp Long Hậu. Công ty có sự chủ động trong công tác phòng dịch, phối hợp tích cực với chính quyền địa phương, cơ quan chuyên môn khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an toàn cho công nhân.

Sở Y tế Long An đến hướng dẫn Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm đối với người huyện Cần Giuộc, đại diện Công ty CP Long Hậu, đại diện Cty TNHH A.D các biện pháp truy vết, khoanh vùng, triển khai các hoạt động dập dịch

Đến chiều 02/6, cơ quan chuyên môn đã truy vết được 102 F1 gồm những người làm chung chuyền, các phòng liên quan, xe buýt (gồm cả tài xế), bảo vệ và nơi ăn tại công ty. Đồng thời, 102 F1 này được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tập trung; các F2, F3 đang tiếp tục được truy vết./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết