Tiếng Việt | English

24/06/2021 - 14:04

Long An tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

Sáng 24/6, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tiếp lãnh đạo Công ty TNHH MTV AJ TOTAL Việt Nam - Khu Công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc đến chào xã giao và ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 cho Long An.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV AJ TOTAL Việt Nam ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 cho tỉnh Long An

Qua sự giới thiệu của SaigonTel, Công ty AJ TOTAL Việt Nam đóng góp 1 tỉ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 tỉnh Long An. Doanh nghiệp này đã đầu tư khoảng 60 triệu USD cho hai kho lạnh tại Long Hậu (huyện Cần Giuộc) và tỉnh Hưng Yên. Đồng thời, công ty dự kiến xây dựng thêm 6 kho lạnh tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu bảo quản nông sản, thủy sản, thực phẩm của các nhà phân phối, chế biến, kinh doanh.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út (bìa phải) tặng hoa và quà lưu niệm cho lãnh đạo Công ty TNHH MTV AJ TOTAL Việt Nam

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út trân trọng cảm ơn sự đóng góp của công ty cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 của tỉnh, đồng thời khẳng định quan điểm chính quyền Long An luôn đồng hành, chia sẻ, tháo gỡ khó khăn cùng doanh nghiệp. Đối với kiến nghị liên quan đến thủ tục đầu tư, tỉnh cam kết hỗ trợ công ty hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Về nhu cầu vắc-xin phòng Covid-19, tỉnh đang huy động nhiều nguồn lực và vận động ủng hộ Quỹ vắc-xin để có nguồn kinh phí kịp thời tiêm cho người dân. Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nên ngay khi vắc xin được cung cấp, tỉnh sẽ ưu tiên phân bổ cho các khu, cụm công nghiệp, trong đó có Công ty AJ TOTAL Việt Nam./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết