Tiếng Việt | English

20/11/2019 - 11:11

Long An: Trường THCS thị trấn Tân Thạnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Ngày 20/11, Trường THCS thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bí thư Huyện ủy Tân Thạnh - Bùi Quốc Bảo (bìa phải, hàng trước) trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Trường THCS thị trấn Tân Thạnh

Năm 2000, Trường THCS thị trấn Tân Thạnh được tách từ trường THCS-THPT Tân Thạnh. Những năm qua, trường được sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc đầu tư cơ sở vật chất, tạo điều kiện nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục không ngừng nâng lên và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Cụ thể, năm 2010, Trường THCS thị trấn Tân Thạnh được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Từ năm 2012 - 2018, trường luôn đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc; năm học 2011-2012, trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích tốt trong công tác giáo dục và đào tạo,... Ngoài ra, đến nay, trường có 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn; 100% giáo viên xếp loại chuyên môn khá, giỏi; học sinh đạt học lực khá, giỏi ngày càng tăng,...

Với những thành tích trên, Trường THCS thị trấn Tân Thạnh được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, vì có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm vinh dự cho đội ngũ giáo viên, nhân viên Trường THCS thị trấn Tân Thạnh trong những ngày cả nước hân hoan kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) .

Nhiều tập thể và cá nhân nhận giấy khen của các cấp, các ngành

Dịp này, nhiều cá nhân và tập thể nhận giấy khen của các cấp, các ngành trong phong trào thi đua do trường phát động./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết