Tiếng Việt | English

05/10/2015 - 16:19

Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Ngày 5-10-2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An cho biết đang thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra tại khu phố 8, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.


Nguyễn Văn Hà tại cơ quan điều tra

Trước đó, Nguyễn Văn Hà, sinh năm 1992, ngụ ấp Tân Trung, xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, ở trọ tại khu phố 6, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, không có nghề nghiệp, thường xuyên đến quán nước giải khát N.T, ở khu phố 8, thị trấn Bến Lức, uống cà phê và ngủ lại quán vào ban đêm.

Khoảng 21 giờ, ngày 24-9-2015, trong lúc đã có rượu, Hà gặp Nguyễn Tuấn Minh, sinh năm 1986, ngụ ấp 4, xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, làm công nhân đến quán uống nước. Do có quen biết từ trước nên Hà và Minh tiếp tục mua bia về uống tại quán.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, Minh xin chủ quán vào phòng nằm ngủ, sau đó, Hà và Minh cự cãi. Chỉ mâu thuẫn nhỏ nhưng tên Hà đã lấy con dao dùng để cắt chanh đâm vào phía sau lưng của Minh. Được những người trong quán đưa đi cấp cứu nhưng Minh đã tử vong.

Sau khi gây án, Hà chạy về quê ở xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang để trốn. Sau gần 1 ngày gây án, được Cơ quan chức năng và gia đình vận động, tên Hà đến Công an xã Tà Đảnh đầu thú. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra./.

Thúy Phượng

 

Chia sẻ bài viết