Tiếng Việt | English

15/12/2015 - 08:24

Mâu thuẫn tại quán nhậu, hai nhóm thanh niên đánh nhau

Trong lúc ngà ngà hơi men hai nhóm thanh niên ngồi gần nhau nảy sinh mâu thuẫn, một người trong nhóm còn dùng trái nổ, một loại công cụ hỗ trợ tấn công nhóm kia gây thương tích.

Theo một số nhân viên tại quán Khô Ốc, phường 3, TP. Tân An, tỉnh Long An cho biết, khoảng 21 giờ ngày 12-12-2015, tại quán có xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên ngồi gần nhau trong lúc nhậu.

Theo đó, do hai bàn nhậu gần nhau nên một số thanh niên trong hai nhóm có qua lại mời nhau một vài ly rượu. Tuy nhiên khi đã ngà ngà say thì phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhưng được mọi người can ngăn kịp thời.

Tưởng sự việc dừng lại ở đó, nhưng một thanh niên đang trong quán kêu đồng bọn chạy về phòng trọ lấy một số công cụ hỗ trợ để tấn công lại nhóm của anh Nguyễn Thanh Trường, ngụ huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Khi đến nơi, thấy nhóm của anh Trường vẫn còn đang ngồi nhậu trong quán, nhóm thanh niên này dùng gậy gỗ đánh thẳng vào đầu anh Trường khiến anh bất tỉnh tại chỗ. Hơn nữa, nhóm thanh niên này còn rút trái nổ, một loại công cụ hỗ trợ ném thẳng về phía nhóm của anh Trường làm một số người bị thương nhẹ rồi mới bỏ chạy.

Tuy nhiên, đang trên đường bỏ chạy thì các đối tượng này bị lực lượng chức năng bắt giữ. Thông tin ban đầu trong quá trình tạm giữ để điều tra, cơ quan chức năng thu giữ trên người một trong số các đối tượng gồm súng bắn đạn nhựa, roi điện và một số công cụ hỗ trợ không có xuất xứ và giấy tờ hợp lệ.

Được biết các đối tượng này đều quê xã Đức Tân, huyện Tân Trụ. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết