Tiếng Việt | English

28/07/2015 - 20:17

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, con rể đâm chết bạn của bố vợ

Từ việc mâu thuẫn trên bàn nhậu, cậu con rể dẫn thêm một nhóm thanh niên đến đâm chết bạn của bố vợ khi đang ngủ trên võng.

Chiều 28/7, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết, nhóm thanh niên gây ra cái chết cho nạn nhân Lê Văn Quang (SN 1979, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) đã đến công an đầu thú.

Biết không thể lọt lưới pháp luật, nhóm thanh niên gồm 5 đối tượng tượng là: Hồ Thanh Nam (SN 1996, ngụ ấp Tân Sơn, xã Ngũ Hiệp) cùng với 4 người bạn của mình là Nguyễn Thanh Bình (SN 1996), Lê Văn Kiệt (SN 1990), Lê Văn Khang (SN 1997) và Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1997, tất cả đều ngụ tại xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đã được gia đình đưa đến công an đầu thú sau một ngày gây án. Đối tượng Nam được xem là người trực tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân Quang.


Nam tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nam khai nhận, sáng 26/7 có về nhà bố vợ là ông Nguyễn Văn Hùng (anh em bạn rể với ông Quang, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Bình).

Lúc này, nhà bố vợ tổ chức tiệc nhậu và mời ông Quang đến tham dự. Trong lúc nhậu, giữa ông Quang và Nam xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, ông Quang lấy bó đũa đánh vào đầu Nam chảy máu và được nhiều người trong bàn nhậu can ngăn nên ai về nhà nấy.

Tuy nhiên, đến khoảng 19h cùng ngày, Nam dẫn theo 4 người bạn trên từ huyện Cai Lậy trở lại nhà ông Hùng để tiếp tục uống rượu.

Một lúc sau, Nam nói với gia đình nhà vợ là đi về Cai Lậy nhưng cả nhóm lại kéo sang nhà ông Quang trả thù.

Đến nơi, Kiệt, Khang, Nghĩa đứng bên ngoài (cách nhà Quang khoảng 70m) còn Nam và Bình đi vào trong.

Thấy ông Quang đang nằm ngủ trên võng nên Nghĩa xông vào dùng tay đấm vào mặt nạn nhân 2 cái, Nam dùng dao Thái Lan đâm vào đùi của ông Quang một nhát khiến nạn nhân ngã xuống đất.

Chưa dừng lại, Nam tiếp tục đâm 2 nhát dao vào lưng ông Quang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, cả bọn phóng xe về Tiền Giang lẩn trốn.

Từ tin báo, lực lượng chức năng nghiệp vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, trên người nạn nhân có 3 vết thương (2 vết trên lưng và 1 vết ở đùi trái) gây mất máu dẫn đến tử vong./.

CTV Quốc An/VOV Giao thông

Chia sẻ bài viết