Tiếng Việt | English

07/05/2017 - 04:48

Mâu thuẫn, vợ tạt chảo dầu nóng vào mặt chồng

Ngày 06/5, đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ vụ một người đàn ông ở xã Tân Hương, huyện Châu Thành bị bỏng nguy kịch phải nhập viện, hung thủ chính là vợ của nạn nhân.


Khuôn mặt nạn nhân bị bỏng hoàn toàn

Khoảng 21 giờ, ngày 02/5, người dân ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành bất ngờ nghe tiếng ông Trần Thanh Tâm (42 tuổi) là chồng của bà Võ Thị Liên Chi (44 tuổi) kêu cứu do bị bỏng nặng.

Nạn nhân đã được hàng xóm đưa đến Trung tâm Y tế huyện Châu Thành cấp cứu. Do thương tích quá nặng, ông Tâm được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đến nay.

Theo lời khai của nạn nhân, ông này đang ngủ trong phòng thì vợ ông đã dùng dầu ăn đun nóng tạt vào mặt. Hốt hoảng, ông bỏ chạy ra ngoài sân thì bị người vợ tạt thêm lượng dầu ăn nữa làm bỏng nặng hết phần mặt và nhiều khu vực trên cơ thể, bị thương tích trên 80%.

Điều đáng nói, khi những người hàng xóm đưa nạn nhân đi cấp cứu, bà Chi còn có hành động ngăn cản.


Ông Trần Văn Phố- cha của nạn nhân viết đơn tố cáo con dâu

Được biết, ông Trần Văn Tâm và bà Võ Thị Liên Chi mới kết hôn được 4 tháng. Trước đó, ông bà đã từng có gia đình và có con riêng. Người dân địa phương và thân nhân gia đình cho biết, vợ chồng ông Tâm và bà Chi thường xuyên bất hòa, có xô xát với nhau trước đó khoảng 10 ngày.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Châu Thành, xác minh làm rõ để xử lý./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết