Tiếng Việt | English

19/11/2015 - 10:01

Mua bán trái phép các chất ma túy

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vừa kết thúc hồ sơ vụ án, chuyển sang Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đức Hòa đề nghị truy tố Ngô Văn Phúc, SN 1971, ngụ ấp Bàu Trai Hạ, xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, về tội mua bán trái phép các chất ma túy.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 24-7-2015, Nguyễn Văn Phi, SN 1980, ngụ xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa (là người nghiện ma túy) điện thoại cho Ngô Văn Phúc hỏi mua ma túy (Methamphetamine) để sử dụng. Phúc đồng ý bán và kêu Phi đến nhà lấy ma túy. Khi Phúc đang giao hàng cho Phi thì bị lực lượng công an phát hiện bắt quả tang.

Tang vật tạm giữ trong người của Phi gồm: 4 bịch nylon hàn kín bên trong có chứa chất tinh thể trong suốt, Phi khai nhận là 4 bịch ma túy vừa mua của Phúc và nhiều tang vật có liên quan.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ gần nơi Phúc đứng 7 bịch nylon hàn kín, bên trong có chứa chất tinh thể trong suốt, Phúc khai nhận là ma túy vừa vứt bỏ khi thấy công an đến. Lực lượng công an còn khám xét chỗ ở của Phúc và thu giữ 5 cái nỏ thủy tinh, 16 ống nhựa hút nước màu trắng và nhiều tang vật khác.

Qua điều tra, Phúc khai nhận sử dụng chất ma túy từ đầu tháng 4-2015. Do không có ma túy sử dụng và cần tiền tiêu xài nên Phúc đến quận Bình Tân, TP.HCM mua ma túy đem về phân nhỏ ra để sử dụng và bán lại cho những người nghiện ma túy khác./.

T.Phượng

Chia sẻ bài viết