Tiếng Việt | English

10/01/2016 - 09:56

Ngang nhiên mặc quần áo CSGT để phạt người đi đường

Do không có tiền về quê, Thảo đã nảy sinh ý định dùng bộ quần áo màu vàng, giả danh cảnh sát giao thông để phạt người đi đường nhằm lấy tiền....

Ngày 9/1, công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Thảo (Sinh năm 1986, quê ở tỉnh Đắk Lắk) về hành vi giả danh cảnh sát giao thông để cưỡng đoạt tài sản.


Đối tượng Thảo tại cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ án, ngày 1/1/2016, Thảo mặc một bộ quần áo màu vàng nhưng không có bảng tên và hàm hiệu để giả danh cảnh sát giao thông nhằm phạt người đi đường lấy tiền.

Lúc này, đối tượng đến Khu công nghiệp Việt – Sing (phường An Phú, thị xã Thuận An) chặn xe của 1 người dân đang lưu thông trên đường để kiểm tra giấy tờ và phạt 400.000 đồng vì người này không đội mũ bảo hiểm.

Do thấy nghi ngờ là đối tường lừa đảo nên người dân đã báo cơ quan công an bắt giữ Thảo. Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Thảo khai nhận do không có tiền về quê nên nảy sinh ý định dùng bộ quần áo màu vàng, giả danh cảnh sát giao thông để lấy tiền của người dân./.

Nguồn: Thanh Trà - Lê Đông/VOVGT

Chia sẻ bài viết