Tiếng Việt | English

17/03/2016 - 19:44

Vụ hai vợ chồng tử vong trong phòng trọ:

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử

Chiều ngày 17-3-2016, thi thể nạn nhân chết trong căn nhà trọ ở ấp 5, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã được gia đình đưa về huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Căn phòng nơi xảy án mạng

Trong căn phòng trọ số 4 của khu nhà trọ 81 phòng của bà N.T.T (ấp 5, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) đã then cài, cửa khóa. Mặc dù vậy vẫn có những người quen biết với hai vợ chồng tìm đến hỏi han sự việc.

Theo những người ở gần phòng trọ số 4, ông Nguyễn Văn Mẫn (SN 1970) và bà Lê Thị Bích Liễu (SN 1982), cùng quê Đồng Tháp, đã mấy năm nay đi làm công nhân cho một công ty trên địa bàn. Ở cùng với hai vợ chồng là đứa con gái lớn 17 tuổi, hàng ngày cũng làm công nhân. Bình thường 2 vợ chồng sống rất hòa thuận và gần gũi với mọi người xung quanh.

Theo hàng xóm nạn nhân, khuya ngày 16-3, khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ thì nghe tiếng kêu thất thanh của con ông Mẫn “ba giết mẹ rồi, ba cháu cũng tự sát rồi”.

Ngay lập tức các dãy phòng trọ bật đèn, mở cửa chạy đến và chứng kiến bà Liễu nằm chết dưới sàn, bên cạnh là con dao nhíp dính đầy máu bén ngót. Cách đó chừng 2 mét, ông Mẫn nằm thở thoi thóp. Ngay lập tức, một số thanh niên lấy xe chở ông Mẫn đến bệnh viện huyện Bình Chánh cấp cứu. Tuy nhiên, do uống quá nhiều thuốc trừ sâu, nạn nhân vừa nhập viện đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan kỹ thuật hình sự công an tỉnh cùng công an huyện Bến Lức phối hợp khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập vật chứng liên quan.

2 người đàn ông tử vong trên bàn nhậu

2 người đàn ông tử vong trên bàn nhậu 

Cập Nhật 19-02-2016

Khoảng 13 giờ, ngày 19-2-2016, người nhà ông Nguyễn Văn Đấu, 59 tuổi, ngụ ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức đi làm về tá hỏa phát hiện ông Đấu cùng ông Huỳnh Văn Dũng (45 tuổi) ngụ cùng ấp, nằm bất động và tử vong bên bàn nhậu.

Sau sự việc, đến trưa gia đình bà Liễu từ Đồng Tháp đã đến Bến Lức. Mẹ bà Liễu ngồi thẫn thờ khóc hết nước mắt vì tai ương ập xuống gia đình. Sau cả ngày chờ đợi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, hiện trường, chiều cùng ngày, thi thể hai nạn nhân được giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Theo những người ở gần phòng trọ của 2 nạn nhân, khả năng đây là vụ án “chồng giết vợ rồi tự sát”.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết