Tiếng Việt | English

31/08/2019 - 07:05

Người bảo vệ tích cực trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Với vai trò nhân viên bảo vệ trong Công ty TNHH Tân Thành Lợi (Thủ Thừa, Long An), anh Bùi Văn Trai (SN 1975) tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Anh Bùi Văn Trai

Anh Bùi Văn Trai
Công ty TNHH Tân Thành Lợi nằm sát Quốc lộ 1, 3 phía còn lại giáp nhà dân và đồng ruộng, địa bàn trống trải vì vậy thường xuyên xảy ra các vụ việc phức tạp như cướp giật, trộm cắp và một số tệ nạn xã hội khác. Khách hàng và công nhân, lao động ra vào thường xuyên, từ 4-5 giờ sáng đã có xe và khách đến giao hàng. Với nhiệm vụ bảo vệ, anh phải thường xuyên mở cổng, kiểm tra xe, người ra vào, kiểm tra số lượng hàng hóa để ghi vào sổ trực, hướng dẫn nơi đậu xe, đồng thời nhắc nhở công nhân và khách hàng chấp hành nghiêm nội quy ra, vào cổng của công ty.

Ngoài ra, anh Trai còn thường xuyên tuyên truyền, vận động người lao động trong công ty đề cao cảnh giác trong quá trình tham gia sản xuất nhằm kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường trong công tác giữ gìn an ninh, trật tự tại doanh nghiệp, sẵn sàng tham gia đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm và các tệ nạn xã hội khác. Anh Bùi Văn Trai còn tích cực tham gia lực lượng nòng cốt trong công tác phòng cháy, chữa cháy và là tiểu đội trưởng tiểu đội tự vệ doanh nghiệp. Chính vì thế, thời gian qua, đội bảo vệ của công ty là lực lượng nòng cốt trong công tác giữ gìn an ninh, trật tự, bảo vệ an toàn và tài sản của doanh nghiệp.

Để làm tốt hơn nữa vai trò người bảo vệ của công ty, anh Trai thường xuyên tham gia học tập bồi dưỡng kỹ năng công tác bảo vệ và phòng cháy, chữa cháy. Với sự tận tụy của mình trong công việc, anh góp phần cùng công ty thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh, trật tự của công ty. Nhiều năm liền, Công ty TNHH Tân Thành Lợi được UBND tỉnh tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và được Công an huyện Thủ Thừa công nhận là đơn vị doanh nghiệp đạt an toàn về an ninh, trật tự. Riêng bản thân anh Bùi Văn Trai cũng được công ty khen thưởng về thành tích xuất sắc trong việc bảo đảm an ninh, trật tự của công ty./.

Ngọc Hân

 

Chia sẻ bài viết