Tiếng Việt | English

23/10/2022 - 11:25

Người dân kịp thời cứu người mẹ dẫn con nhảy cầu tự tử  

Thông tin từ Công an xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, tối 22/10, người dân kịp thời ngăn cản một phụ nữ dẫn theo con trai có ý định nhảy cầu Bến Lức tự tử.

Phó trưởng ấp 1, xã Thạnh Đức - Lê Văn Diệu cùng người dân kịp thời can ngăn người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử 

Theo đó, vào 21 giờ 30 phút ngày 22/10, chị N.T.T (47 tuổi) dẫn theo con trai nhỏ khoảng 7 tuổi, quá giang xe máy từ xã Tân Bửu, huyện Bến Lức về huyện Thủ Thừa. Khi đến giữa cầu Bến Lức thuộc địa phận xã Thạnh Đức thì chị bất ngờ yêu cầu dừng xe, leo lên thành cầu có ý định nhảy xuống sông tự tử. Nhiều người đi đường đã ngăn cản, giữ người chị lại, trong đó có anh Lê Văn Diệu và Huỳnh Văn Giàu (cùng ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức).

Anh Lê Văn Diệu cho biết, khi cùng anh Huỳnh Văn Giàu điều khiển xe trên đường thì phát hiện chị T. có ý định nhảy cầu. Trong khi người dân khuyên nhủ, can ngăn, chị T. tiếp tục leo lên thành cầu định nhảy lần 2 nhưng được mọi người kịp thời giữ lại. Sau đó, anh Diệu cùng người dân đưa người phụ nữ này về Công an xã Thạnh Đức.

Sau khi hỏi thăm, được biết chị N.T.T quê huyện Thủ Thừa, đang ở trọ tại xã Tân Bửu, huyện Bến Lức. Do buồn chuyện gia đình, khó khăn về kinh tế, chị dẫn theo con trai nhỏ lên cầu Bến Lức với ý định quyên sinh./.

Lê Duy

Chia sẻ bài viết