Tiếng Việt | English

24/03/2024 - 16:46

Người điều khiển xe máy vượt ẩu, té ngã bị xe tải cuốn vào gầm  

Điều khiển xe máy vượt ẩu tại một đoạn đường hẹp, phía ngược chiều có người và phương tiện khác đang lưu thông, một người bị xe tải cuốn vào gầm.

 

Qua camera ghi lại, một xe tải đang lưu thông trên đoạn đường nhựa khá hẹp, 2 bên đường là nhà dân. Lúc này, có một số người điều khiển xe máy cũng lưu thông qua đây.

Tuy nhiên, có một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy vượt phía sau xe tải lên bên trái đường. Khi vừa vượt qua xe tải thì phía trước có một người cũng điều khiển xe máy đang lưu thông từ chiều ngược lại (bên phải, đúng làn đường). Dù khoảng cách gần nhưng rất may người này đã né được nam thanh niên đang vượt xe tải.

Trong khi đó, khoảng cách gần, đang chạy tăng tốc, mặt đường hẹp, phía đối diện có người điều khiển phương tiện nên nên nam thanh niên đang vượt xe tải đã thắng gấp và mất tay lái làm cả xe và người trượt ngã ra mặt đường. Lúc này, đầu xe tải đang chạy cũng trờ tới và cuốn cả nam thanh cùng xe máy vào gầm kéo lê một đoạn dài.

Khoảnh khắc người điều khiển xe máy vượt ẩu té xuống đường và bị xe tải cuốn vào gầm

Qua hình ảnh trích xuất camera cho thấy nam thanh niên điều khiển xe máy bị ngã ra đường đã vượt xe tải rất ẩu, không quan sát kỹ phía trước có người đang lưu thông nên dẫn đến xảy ra vụ tai nạn.

Qua thông tin, hình ảnh vụ tai nạn này xảy ra tại đoạn Đường tỉnh 826C đoạn qua xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc vào lúc 5 giờ 54 phút ngày 23/3/2024. Được biết, nam thanh niên bị kéo vào gầm may mắn thoát chết trong gang tấc./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết